ข่าวและโปรโมชั่น

บินเที่ยวกับเส้นทาง AEC ในราคาตั๋ว ThaiAirways สุดปัง 5,095 บาท



AEC หรือที่ใคร ๆ เรียกกันว่า อาเซียน ที่ประเทศไทยเราเป็น 1 ใน 10 ประเทศที่เข้าร่วมอาเซียน ซึ่งถือว่าเป็นผลทางด้านดีมาก โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ทั้งทางธรรมชาติ และศิลปวัฒนธรรม เพราะแต่ละแห่งก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป ได้แก่


1. เสียมเรียบ, กัมพูชา (Siem Reap, Cambodia)เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นที่ตั้งของนครวัด นครธม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ ป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของกัมพูชา


2. ฮอยอัน, เวียดนาม (Hoi an, Vietnam) ฮอยอันเมืองเล็กๆ ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเวียดนาม ถ้าเดินเล่นในเมืองจะพบกับวัดเก่าแก่ บ้านเรือนแบบโบราณ และบรรยากาศเหมือนย้อนเวลากลับไปในอดีต


3. หลวงพระบาง, ลาว (Luang Prabang, Laos) หลวงพระบางเป็นเมืองเล็กๆ ริมแม่น้ำคาน เหมาะสำหรับคนที่อยากใช้ชีวิตช้าๆ เดินเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน เข้าวัด ชมธรรมชาติ และถ้าไปเที่ยวลาวก็ห้ามพลาดกาแฟลาว


4. บาหลี, อินโดนีเซีย (Bali, Indonesia) บาหลีคือหนึ่งในเมืองที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ครบทั้งชายหาดสวยงาม บรรยากาศโรแมนติก และยังมีวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ไม่เหมือนใคร


5. ซาบาห์, มาเลเซีย (Sabah, Malaysia) ซาบาห์มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอยู่หลายแห่ง ไม่ว่าจะลงทะเลหรือปีนขึ้นภูเขา ใครที่รักการผจญภัยต้องไม่พลาดปีนเขาไปชมพระอาทิตย์ขึ้นบนภูเขาคินาบาลู


6. มัณฑะเลย์, พม่า (Mandalay, Myanmar) สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองคือพระราชวังมัณฑะเลย์


7. โบราเคย์, ฟิลิปปินส์ (Boracay, Philippines) โบราเคย์เป็นเกาะไม่ใหญ่แต่สวยติดอันดับโลก


8. ชวาตะวันออก, อินโดนีเซีย (East Java, Indonesia) หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของอินโดนีเซีย


9. มุยเน่, เวียดนาม (Mui Ne, Vietnam) มุยเน่เป็นหนึ่งในเมืองตากอากาศของเวียดนาม เป็นเมืองริมทะเลที่มีชายหาดทอดยาว 10 กิโลเมตร ที่นี่ไม่ได้ดังในเรื่องของความสวยงามใต้ทะเล จึงไม่มีกิจกรรมดำน้ำ แต่ถ้าใครอยากเล่นเซิร์ฟสามารถสนุกได้ในช่วงเดือนสิงหาคม - ธันวาคม ที่คลื่นลมกำลังดี นอกจากนี้จุดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองอย่างมากคือบริเวณทะเลทราย ที่มีชื่อคือ "ทะเลทรายสีแดง" (Doi Cat) และ "ทะเลทรายสีขาว" (Bau Trang)


10. สิงคโปร์ (Singapore) ประเทศเล็กๆ แต่สิงคโปร์ก็มีอะไรให้เที่ยวเยอะ ความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการเดินทางท่องที่ค่อนข้างดี ทำให้การท่องเที่ยวในสิงคโปร์เป็นเรื่องง่าย ใครๆ ก็สามารถไปเที่ยวเองได้


10 ประเทศอาเซียนที่รับรองว่า ใครได้ไปเยือนสักครั้งหนึ่ง ต้องติดใจอย่างแน่นอน แถมไม่ไกลจากเมืองไทยอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน  ThaiAirWays "บินเที่ยวกับเส้นทาง AEC ในราคาตั๋ว ThaiAirways สุดปัง 5,095 บาท" ในเส้นทางการบินต่างประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ ลาว, พม่า, กัมพูชา, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และบรูไน ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,095 บาทเท่านั้น เที่ยวสุดคุ้ม ราคาไม่แพง แถมมีรูปสวย ๆ มาอวดเพื่อน ๆ อีกด้วย แต่อย่าลืมมาอวดให้ govivigo ดูด้วยนะ


 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง สู่ ลาว, พม่า, กัมพูชา, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และบรูไน  ในราคาเริ่มต้น 5,095 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 31 มกราคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งเเต่วันนี้ - 31 มกราคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://www.thaiairways.com/


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)