ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวปีไก่ บินไปไหนก็ชิค กับราคาตั๋ว BangkokAirways 790 บาท



เริ่มต้นปีไก่ ด้วยทริปท่องเที่ยว พาครอบครัวไปพักผ่อน ไหว้พระทำบุญ ต้อนรับปีใหม่ กับจิตใจแจ่มใส เบิกบานใจ กับ 12 พระธาตุตามวันเกิด หรือจะไปนอนตีพุง ดูพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น กับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ภูเก็ตก็ได้ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหน เที่ยวในเมืองไทย รับรองสนุกแน่นอน

เพราะ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน BangkokAirways "เที่ยวปีไก่ บินไปไหนก็ชิค กับราคาตั๋ว BangkokAirways 790 บาท" ใครที่ยังไม่ได้วางแผนเที่ยวปีนี้ รีบเลย เพราะราคาตั๋ว BangkokAirways ถูกสุด ๆ กับเส้นทางการบินในประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, สุโขทัย, ลำปาง, ตราด, กระบี่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, พัทยา (อู่ตะเภา), แม่ฮ่องสอน และอีกหลายเส้นทางในราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาทเท่านั้น


ราคานี้ยังฟรีบริการดี๊ดีเหมือนเดิม
 
  • เข้าใช้บริการห้องรับรองของสายการบิน ให้ได้ลองชิมข้าวต้มมัดแสนอร่อย (ในสนามบินที่มีให้บริการ)
  • อาหารและเครื่องดื่มเสิร์ฟบนเครื่องบิน ทานในเลาจ์นไม่อิ่มจัดได้ต่อบนเครื่อง
  • เลือกที่นั่งที่ต้องการล่วงหน้าฟรี จะนั่งริมหน้าต่าง ริมทางเดิน ก็ได้หมด ถ้าสดชื่น
  • กระเป๋าสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องฟรี 20 ก.ก. เดินตัวปลิว ชิวๆ ขึ้นเครื่องไม่ต้องกังวล และยังให้น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องฟรีอีก 5 ก.ก.
  • *ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และราคายังไม่รวมภาษีและอื่นๆ ตรวจสอบรายละเอียดราคารวมในแต่ละเส้นทางได้ที่ลิงค์หรือคอมเม้นท์ของเราด้านล่าง โปรโมชั่นนี้ไม่ร่วมรายการสะสมคะแนน FlyerBonus #BangkokAirways #HappyCHICwithPG
 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, สุโขทัย, ลำปาง, ตราด, กระบี่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, พัทยา (อู่ตะเภา), แม่ฮ่องสอน ในราคาเริ่มต้น 890 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 22 มกราคม 2560 เริ่มจอง 8 โมงเช้า

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/IC4Zse


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)