ข่าวและโปรโมชั่น

จัดหนักจัดเต็มแบบเต็มพิกัด ดับเบิลแพกเกต กับงานอันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้ วันที่ 24 – 27 มีนาคม นี้ @ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต



ทะเลอันดามัน สวรรค์ของคนรักทะเล งดงามด้วยหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปะการังสวย มนต์เสน่ห์ที่สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนซึ่งในวันนี้ govivigo มีงานท่องเที่ยวดีดีมาแนะนำกันอีกเช่นเคย จาก บริษัท เอ็คโค อีเวนท์ เมนเนจเมนท์ จำกัด นำพันธมิตรพร้อมเพียง พร้อมด้วย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสตูล , จังหวัดสตูล , การท่องเที่ยว สำนักงานกระบี่ , สมาคมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ร่วมกันจัดงาน Andamon Heart Of Thailand "อันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้" เปิดประสบการณ์ใหม่ มหัศจรรย์อันดามัน การท่องเที่ยวทะเลใต้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว พร้อมทัพเสริมธุรกิจไทย และ ผู้ประการธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ กว่า 200 กิจการ ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดแพกเกต ถูก ดี คุ้ม อย่างคับคั่ง

ตอนรับช่วงฤดูกาลการท่องเที่ยอันดามัน ที่หนึ่งในทะเลไทย ที่มีนักท่องเที่ยวไปเยือนมากที่สุด พร้อมที่สุดกับแพกเกตทัวส์ ท่องเที่ยว บริการ ร้านอาหาร โรงแรม สปา และ กิจกรรมทางบก ทางน้ำ อาทิ ปีนผา ขึ้นภู ล่องแก่ง ดำน้ำ ดูปะการัง ตกหมึก ตกปลา สัมผัสธรรมชาติ การท่องเที่ยวแนวใหม่ ท่องเที่ยวแบบวิถีไทยกับชุมชน จัดหนักจัดเต็มแบบเต็มพิกัด ดับเบิลแพกเกต เที่ยวทะเลอันดามัน ประสบการณ์คูณสอง พบกับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่งาน "อันดามัน มหัศจรรย์แดนใต้" 24 – 27 มีนาคมนี้ที่บริเวณ อะไลฟ์พาร์คฮอลล์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นอกจากนี้ ตั้งแต่สิบโมงเช้าถึงสามทุ่ม



สอบถามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมโทร 02-157-3470-2 หรือเช็คกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นดีดีผ่านทาง เฟชบุ๊ค Let's Explore Thailandช้าหมดอดเที่ยวไม่รู้นะ




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.thaipr.net/travel




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)