ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดแล้วเรือเฟอร์รี่พัทยา - หัวหิน จัดโปรเดือนแห่งความรัก คนละ 999 บาท



เริ่มต้นเดือนกุมภา เดือนแห่งความรัก ด้วยการจับมือแฟนไปเที่ยว แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะเที่ยวที่ไหนดี govivigo มีอีกหนึ่งทริปที่อยากแนะนำสำหรับคนมีคู่ที่ชอบความชิค ความชิลล์ ไปนั่งเรือเฟอร์รี่ข้ามอ่าวไทย จากพัทยา สู่ หัวหิน ที่ได้เปิดให้บริการ พร้อมโปรโมชั่นใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ในราคาเพียง 999 บาท/คนเท่านั้น

จากการรายงานข่าว news.voicetv.co.th ระบุว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางตรวจสอบการเปิดให้บริการเรือเฟอร์รี่ข้ามอ่าวไทย( พัทยา-หัวหิน ) โดยเริ่มเก็บค่าบริการเป็นวันแรก ซึ่งค่าบริการโดยปกติท่านละ 1,250 บาท แต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นเพียงท่านละ 999 บาท โดยเรือเฟอร์รี่รอยัลวันพัทยาหัวหินจะออกจากเมืองพัทยา บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ท่าC เวลา 10.30 น. ของทุกวัน ส่วนช่วงบ่ายจะออกจากท่าที่หัวหิน( เขาตะเกียบ )เวลา 13.30 น.ของทุกวัน

ส่วนบรรยากาศทั่วไปส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาใช้บริการในเที่ยวแรกที่เก็บค่าบริการพอสมควร ซึ่งมีผู้โดยสารจำนวน 116 คนในเที่ยวเช้าวันนี้ ซึ่งการขึ้นเรือเฟอร์รี่รอยัลวันจากพัทยาไปหัวหิน มีการตรวจสมภาระกระเป๋าด้วยเครื่องเอ็กซเรย์ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะใช้อุปกรณ์ตรวจบริเวณร่างกายของนักท่องเที่ยวเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง



สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองที่นั่งได้ที่ : หมายเลขโทรศัพท์ 062-4279949 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มที่ได้ที่ เพจเรือเฟอร์รี่ข้ามอ่าวไทย พัทยา-หัวหิน https://www.facebook.com/RoyalPassengerLiner/  หรือหมายเลขโทรศัพท์ 038-488999 และ 098-6259949



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : ChangTrixget และ news.voicetv.co.th

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)