ข่าวและโปรโมชั่น

Horizon ห้องอาหารระดับโลกกลางเมืองพัทยา @Hilton Pattaya



เมืองพัทยา เมืองแห่งแหล่งท่องเที่ยว เป็นที่ชื่นชอบทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยว พักผ่อน กันทั้งวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวเพราะเดินทางง่าย สะดวก แถมมีโรงแรมรีสอร์สุดหรู ทั้ง 5 ดาว 4 ดาว ตามไลฟสไตล์ตัวเอง รวมถึงอาหารทะเลก็เป็นที่เลืองลือ ทั้งสดใหม่ให้เยอะ และอร่อยมาก ๆ อีกด้วย 

สุดสัปดาห์นี้ใครที่มีแพลนเดินทางไปเที่ยวพัทยา govivigo ขอแนะนำโรงแรมสุดหรูย่านใจกลางเมือง ที่โดดเด่นในเรื่องของอาหารเป็นอย่างมาก จากห้องอาหาร Horizon ห้องอาหารระดับโลก @Hilton Pattaya "ฮอไรซัน" ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกในสาขา "Luxury Bar in Restaurant" และรางวัล ชนะเลิศระดับเอเชียในสาขา "Ambience / Romantic Atmosphere" จาก World Luxury Restaurant Awards ประจำปี 2559

โดยรางวัล World Luxury Restaurant Awards นี้จัดขึ้นเพื่อค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดจากทั่วโลก โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 78 สาขา ระดับประเทศ ระดับทวีปและระดับโลก ผู้ชะเลิศจากแต่ละสาขาจะได้รับเลือกจากการโหวตผ่านเว็บไซต์โดยพิจารณาจากความเป็นเลิศทางด้านอาหาร คุณภาพอาหาร การบริการดีเยี่ยมรวมถึงบรรยากาศอันน่าประทับใจแก่ผู้เข้ามาใช้บริการ

"ฮอไรซัน" ห้องอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้าชั้น 34 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ถือเป็นจุดนัดพบสังสรรค์ สไตล์หรูสุดชิลล์แห่งหนึ่งของพัทยา ที่อวดวิวทะเลพาโนรามาของพัทยา ห้องอาหารฮอไรซันมีพื้นที่กว่า 1,390 ตารางเมตร ประกอบด้วยบริเวณห้องโถงด้านในสำหรับดื่มด่ำเมนูอาหารรสเลิศ บริเวณระเบียงด้านนอก สำหรับชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน เคล้าเครื่องดื่มแก้วโปรด และรวมไปถึงห้องดินเนอร์แบบส่วนตัวถึง 3 ห้อที่มีผนังกระจกพื้นถึงเพดานเผยวิวทะเล พัทยาค่ำคืนสุดลูกหูลูกตา เหมาะสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ แบบส่วนตัวอีกด้วย




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Horizon rooftop restaurant & bar





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)