ข่าวและโปรโมชั่น

เคล็ดลับที่ไม่ลับ การจำกัดงบเที่ยวไต้หวัน ใช้ Skyscanner หาตั๋วในราคาถูกสุดๆ



ไต้หวัน กลายเป็นอีก 1 ประเทศเนื้อหอมที่ติดลิสต์ประเทศยอดนิยมที่ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวตอนนี้เลยนะคะ เพราะว่าเป็น 1 ในประเทศปลอดวีซ่า ซึ่งนอกจากเรื่องของวีซ่าแล้ว ความน่าเที่ยวของไต้หวันอยู่ที่ธรรมชาติที่สวยงาม สภาพอากาศที่กำลังสบายๆ ในทุกๆ ช่วงของปีเพราะที่นี่เป็นประเทศเกาะที่นอกจากจะมีธรรมชาติสวยงามและวัฒนธรรมที่น่าสัมผัสมากมายแล้ว ยังอุดมไปด้วยอาหารอร่อย โดยเฉพาะ Street Foods และแหล่งช็อปปิ้งมากมายด้วย

ปัจจุบัน สายการบินที่จะพาเราไปยังไต้หวันก็มีมากมายอีกด้วยนะคะ เลือกกันไม่หวาดไม่ไหวเลยล่ะ เพราะฉะนั้น การวางแผนท่องเที่ยวไต้หวันก็เลยทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เลือกช่วงเวลาที่อยากไปแล้วก็จัดการจองตั๋ว จองโรงแรม เท่านี้ก็ไปทัวร์ไต้หวันกันง่ายๆ แล้ว เพราะว่าไต้หวันเป็นประเทศที่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี แต่ความง่ายที่ว่าจะง่ายขึ้นไปอีก ถ้ามีตัวช่วยจัดการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมราคาถูกอย่าง Skyscannerที่เรากำลังจะแนะนำให้รู้จักกันนี่แหละค่ะ


เริ่มต้นที่ เพื่อเปิดรายการการวางแผนด้วยการจองตั๋วเครื่องบินฟรี ด้วยหน้าตาเว็บ Search Engine ที่ใช้ง่าย ด้วยแท็บ3 แท็บ ทั้งจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม และจองรถเช่า ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยให้คุณวางแผนท่องเที่ยวได้ครบวงจรใน 1 เดียว https://www.skyscanner.co.th/

สำหรับแท็บจองตั๋วเคริ่องบิน คุณสามารถเลือกกำหนดจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้ โดยกำหนดที่หมายปลายทาง ไม่ว่าจะบินไปไทเป เกาสง ฮวาเหลียน ไถหนาน ได้ทุกสนามบินตามที่ต้องการเลยค่ะ แถมยังสามารถเลือกสายการบินได้หลากหลาย ซึ่งสามารถติดต่อจองตั๋วได้โดยตรงอีกด้วย เพราะ Skyscanner สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสายการบินและสนามบินได้มากกว่า 1,000 แห่ง ทั่วโลกเลยทีเดียวค่ะ
 

เคล็ดลับใช้ Skyscanner หาราคาตั๋วเครื่องบินต่ำสุด


นอกจากจองตามช่วงที่ต้องการแล้ว Skyscanner ยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมด้วย สำหรับท่านที่ไม่เจาะจงช่วงที่จะไปท่องเที่ยว (เพราะไต้หวันสามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปีอยู่แล้ว) คุณสามารถเลือกช่วงที่ราคาตั๋วถูกที่สุดตามเดือนได้อีกด้วย โดยเลือกฟิลเตอร์แบบ ทั้งเดือน และเลือกที่ เดือนที่ราคาถูกที่สุด ซึ่งเดือนที่ราคาตั๋วไปไต้หวันถูกที่สุดคือเดือนพฤษภาคมและสิงหาคมซึ่งสามารถเลือกจองตั๋วได้เลยตามช่วงที่เราสามารถจะลาพักร้อนไปเที่ยวได้เลย ซึ่งเมื่อเลือกวันแล้ว จะมีการคำนวณราคาตั๋วให้เสร็จสรรพ

ขั้นตอนต่อจากการจองตั๋วเครื่องบิน ก็คือการจองตั๋วโรงแรมราคาถูก Skyscanner ก็หาให้ได้เช่นกัน แค่ย้ายแท็บไปยังแท็บโรงแรม ง่ายๆ แค่ไม่กี่คลิกก็มีรายชื่อโรงแรมพร้อมข้อเสนอมาให้คุณเลือกมากมาย ที่นอกเหนือไปจากช่วยจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก และจองโรงแรมราคาถูกแล้ว Skyscannerr ยังมีบริการจองรถเช่าให้อีกด้วยนะคะ เพราะบางท่านอาจต้องการท่องเที่ยวไปยังหลาย ๆ ที่แบบไม่ต้องใช้รถโดยสารหลายต่อ ก็สามารถมองหาผู้ให้บริการรถเช่าราคาย่อมเยา สบายกระเป๋าในไต้หวันได้อีกด้วย เรียกว่ามีมาเสิร์ฟให้ครบครันเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนกับ Skyscanner เพียงเท่านี้คุณก็สามารถวางแผนท่องเที่ยวไต้หวันอย่างสบายใจไร้กังวลแล้วนะคะ


ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://travel.mthai.com/news


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)