ข่าวและโปรโมชั่น

เปลี่ยนทะเลให้หวานหยด กับโปรวาเลนไทน์สุดพิเศษจากโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน



เริ่มต้นเดือนแห่งความรัก ให้หวานฉ่ำจนใครหลาย ๆ คนต้องอิจฉา กับการชวนแฟนไปเที่ยว หัวหิน เปลี่ยนทะเลให้หวานหยด กันที่โซ โซฟิเทล หัวหิน ที่มาพร้อมโปรโมชั่นใหม่สุดพิเศษสำหรับคนมีคู่ที่ให้คุณได้สวีทหวานพร้อมเติมความรักกับคนพิเศษของคุณอย่างเต็มอิ่ม กับ แพคเกจวาเลนไทน์สุดพิเศษ (LOVE-ME-LIKE-YOU-DO Package) พักหรูอยู่สบาย 2 คืน ในห้องโซ พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณได้สวีทกับคนรักโดยไม่ต้องอายใคร พร้อมปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายด้วยชุดสปาสุดพิเศษสำหรับคู่รัก และดินเนอร์สุดแสนโรแมนติคใต้แสงเทียนริมชายหาดแพคเกจนี้รวม

 
  • ห้องพัก 2 คืน ในห้องพูลวิลล่า 1 ห้องนอน
  • ดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับชุดอาหารสุดพิเศษ 4 คอร์ส พร้อมสปาร์กลิ้งไวน์ 2 แก้ว
  • แพคเกจนวดสปาสำหรับคู่รัก 90 นาทีที่ โซ สปา
  • ทั้งหมดนี้ ราคาพิเศษเพียง 25,900 บาท


ผ่อนคลายอย่างเหนือระดับกับแพคเกจสปาแสนหวานในเดือนแห่งความรัก กับการ เปิดประสบการณ์สปาแสนหวานสำหรับคุณและคนที่คุณรักด้วยโปรโมชั่นสปาสุดพิเศษสำหรับคู่รัก คอร์สสปา 120 นาที เริ่มต้นด้วย สครับผิวด้วยกลีบกุหลาบ 30 นาทีเพิ่มความชุ่มชื้นและวิตามินอีให้แก่ผิว ต่อด้วยห่อหุ้มผิวด้วยช็อคโกแลตบอดี้แรพที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นเวลา 30 นาที ปิดท้ายด้วยการนวดอโรมาเธอราพี เพื่อความผ่อนคลายอีก 60 นาที ราคาเพียง 3,200 บาทต่อท่าน หรือ 5,500 บาทต่อคู่ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่โซ สปา โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

วาเลนไทน์ทาปาสแสนอร่อย แบ่งปันความอร่อยในวันวาเลนไทน์นี้ ที่บีช โซไซตี้ ห้องอาหารและบีชคลับริมชายหาด อิ่มอร่อยไปกับชุดทาปาสวาเลนไทน์ รังสรรค์เป็นพิเศษกับอาหารทั้งหมด 8 อย่าง ให้คุณได้ผลัดกันป้อนให้กับคนที่คุณรัก อาทิ ปลาเทราท์ลนไฟ เสิร์ฟพร้อมแอปเปิ้ลและสลัดเฟนเนล หอยเชลล์ย่าง เสิร์ฟพร้อมซัลซ่ามันฝรั่งและซอสซิตรัส สลัดเนื้อปูในซอสอโวคาโดและมะเขือเทศ พร้อมของหวานที่ทุกคนโปรดปรานอย่างช็อคโกแลต แพชชั่นฟรุตลาวา และเค้กมะพร้าวหอมอร่อย เพียง 999 บาทต่อชุด (สำหรับ 2 ท่าน) ให้บริการตั้งแต่วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ห้องอาหารบีช โซไซตี้


ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2560


สามารถดูรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่ : http://www.so-sofitel-huahin.com/ หรือโทร 032709555 และอีเมล์ reservations@so-sofitel-huahin.com


ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.so-sofitel-huahin.com/ และ thaipr.net/travel




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)