ข่าวและโปรโมชั่น

สายการบินแควนตัส และเจ็ทสตาร์ เอเชีย เพิ่มเที่ยวบินร่วมและขยายเส้นทางบิน ครอบคลุมเอเชียเพิ่มมากขึ้น



สายการบินชื่อดัง "สายการบินแควนตัส และเจ็ทสตาร์ เอเชีย" ประกาศขยายข้อตกลงในเที่ยวบินร่วม (codeshare arrangement) เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้โดยสารของสายการบินในเครือข่ายของแควนตัสในทวีปเอเชียมากขึ้น

ผู้โดยสารของสายการบินแควนตัสสามารถเลือกเดินทางในอีก 142 เที่ยวบินของเจ็ทสตาร์ เอเชีย นับเป็นการขยายเที่ยวบินร่วม (codeshare) ระหว่างสองสายการบินนี้ถึง 349 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และผู้โดยสารยังสามารถได้รับประโยชน์ในการสะสมไมล์การเดินทางจากเที่ยวบินร่วมไปยังบางจุดหมายปลายทางในเอเชียได้ และอีก 44 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ของแควนตัสจากออสเตรเลียสู่สิงคโปร์ และเที่ยวบินร่วมกับสายการบินพันธมิตรจากออสเตรเลียสู่เอเชีย ด้วยการขยายการให้บริการระหว่างสายการบินแควนตัสและเจ็ทสตาร์ เอเชีย จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในการวางแผนการเดินทางในเอเชียได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น


ประโยชน์ต่างๆ จากการขยายเที่ยวบินร่วม (codeshare) ของแควนตัสและเจ็ทสตาร์ เอเชีย 
 
  • สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการเช็คอินเพียงครั้งเดียวบนเที่ยวบินระหว่างประเทศของสายการบินแควนตัสในเที่ยวบินที่มีการต่อเครื่องระหว่างทา
  • สามารถสะสมไมล์การเดินทางแควนตัสได้ใช้บริการในห้องรับรองของแควนตัสในสนามบินสิงคโปร์ได้ (สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับสิทธิเท่านั้น)
  • ผู้โดยสารของเที่ยวบินร่วมของแควนตัส ยังได้รับการบริการอาหารบนเครื่องบิน สำหรับเที่ยวบินที่เดินทางนานกว่า 90 นาที และเบเกอรี่สำหรับเที่ยวบินที่ใช้เวลาเดินทางน้อยกว่า 90 นาที รวมทั้งบริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : krungthep.coconuts.co , www.thaipr.net/travel , สายการบินแควนตัส และเจ็ทสตาร์ เอเชีย




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)