ข่าวและโปรโมชั่น

AirAsia ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 ลดราคาตั๋วทันที 20% ทุกเส้นทาง



วันหยุดยาว 3 วันใกล้จะมาถึงแล้ว เพื่อน ๆ วางแพลนไปเที่ยว พักผ่อนกันที่ไหนบ้างหรือยังเอ่ยและยิ่งเป็นช่วงเดือนแห่งความรัก ชวนแฟนไปเติมความหวาน เพิ่มความรักกันดีกว่าแต่คนไม่มีคู่ไม่ต้องน้อยใจไป ชวนเพื่อน หรือครอบครัวไปด้วยกันก็สนุกไปอีกแบบนะคะไม่ว่าจะไปไหว้พระทำบุญ เที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือเที่ยวต่างจังหวัดสัมผัสธรรมชาติ หรือเที่ยวไกลกว่านั้นหน่อยก็เมืองนอกเลยคะ ถือว่าได้เปิดประสบกาณ์ในการเที่ยวแบบใหม่ที่ได้ทั้งความสนุก แถมยังตื่นเต้นอีกด้วย 

ใครที่กำลังวางแพลนเที่ยวในช่วงนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsia ที่มาพร้อมโปรโมชั่นใหม่ที่ก้่วเข้าสู่ปีที่ 14 เป็นของขวัญมอบให้กับนักเดินทางที่ชอบเที่ยว กับโปร "AirAsia ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 ลดราคาตั๋วทันที 20% ทุกเส้นทาง" ในเส้นทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาทิเช่น เชียงใหม่, เชียงราย, เลย, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, น่าน, หาดใหญ่, นครศรีธรรมราช, ย่างกุ้ง, มาเลเซีย, ลาว, พม่า, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และอีกหลายเส้นทาง ในส่วนลดตั้ง 20% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกเส้นทาง เรียกได้ว่างานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม รีบจองเลยจ้า

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, เลย, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, น่าน, หาดใหญ่, นครศรีธรรมราช, ย่างกุ้ง, มาเลเซีย, ลาว, พม่า, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และอีกหลายเส้นทาง พร้อมส่วนลดทันที 20% (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกเส้นทาง)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 12 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://mobile.airasia.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)