ข่าวและโปรโมชั่น

โปรสุดแจ่ม บินตรงไทเป กับราคาตั๋วสุดคุ้ม NokScoot



ช่วงนี้ใคร ๆ ก็ต่างพากันไปเที่ยว ซึ่งไต้หวันก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางไปเช็คอินกันอยู่ตลอด เพราะบินไม่ไกล เดินทางสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวก็แจ่ม ๆ ทั้งนั้น ถ้าใครกำลังวางแผนเที่ยวไต้หวัน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปช่วงไหนดี หรือช่วงไหนควรจะหลีกเลี่ยงดี govivigo มีคำตอบให้คุณคะ
 

ฤดูใบไม้ผลิ Spring

 
  • จะเริ่มประมาณเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม อุณภูมิเฉลี่ยประมาณ 25 องศา โดยเดือนมีนาคมอากาศจะกำลังสบายที่ประมาณ 17 องศา แต่จะร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วจนเดือนพฤษภาคมที่มีอุณภูมิเฉลี่ยสูงสุดประมาณ 27 องศา รวมทั้งปริมาณน้ำฝนที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นด้วย ฤดูนี้ฝนจะยังตกน้อย เหมาะกับการชมดอกซากุระที่ไต้หวัน การปีนภูเขาสูงที่มีความสูงเกิน 3000 เมตรจากระดับน้ำทะเลที่มีอยุ่กว่า 40 ภูเขา เพราะอากาศจะไม่หนาวเย็นมาก และเหมาะกับการเที่ยวเล่นตามชายหาดและน้ำทะเล
 

ฤดูร้อน Summer

 
  • อยู่ช่วงเดือนมิถุนายน-เดือนกันยายน อากาศจะร้อนชื้นใกล้เคียงกับบ้านเรา เป็นช่วงที่จะมีปริมาณฝนตกและมีโอกาสเกิดพายุไต้ฝุ่นมากที่สุด มีอุณภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 30 องศา
 

ฤดูใบไม้ร่วง Autumn

 
  • อยู่ระหว่างเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคม อุณภูมิจะเริ่มเย็นลงเรื่อยๆ รวมถึงปริมาณฝนตกด้วย ท้องฟ้าส่วนใหญ่จะสดใส เป็นช่วที่สภาพอากาศดีเหมาะกับการเดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นเวลาแห่งการชมใบเมเปิ้ลเปลี่ยนสีเป็นสีแดง เหลือง ม่วง ซึ่งมีอยู่กระจายตัวตามภูเขาต่างๆทั่วทั้งเกาะไต้หวัน
 

ฤดูหนาว Winter

 
  • อยู่ระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ อากาศโดยทั่วไปจะเย็นสบาย และจะหนาวเย็นมากบนยอดเขาต่างๆ มักจะมีหมอกหนาในตอนเช้า อุณภูมิเฉลี่ยจะประมาณ 14 องศา


 ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน NokScoot "โปรสุดแจ่ม บินตรงไทเป กับราคาตั๋วสุดคุ้ม NokScoot" ในเส้นทางการบินต่างประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ ไทเป (ไต้หวัน) เปิดเที่ยวบินตรงไปไทเป 7 วัน/สัปดาห์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,777 บาทต่อเที่ยว เที่ยวง่าย ๆ ราคาคุ้ม ๆ จองเลยจ้า...รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ไทเป (ไต้หวัน) ในราคาเริ่มต้น 1,777 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 18 พฤษภาคม 2559

ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2559

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/kRJuk0

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)