ข่าวและโปรโมชั่น

ชมซากุระก่อนใคร ใกล้โตเกียว ที่ Kawazu-Zakura Festival ครั้งที่ 27 @ออนเซ็น Kawazu ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2560



ใครที่คลั่งไคล้ หลงใหล และชื่นชอบในเสน่ห์ของต้นซากุระ ห้ามพลาด เพราะ govivigo มีงานเทศกาล ต้อนรับต้นปี ที่จะได้ชมซากุระก่อนใคร ใกล้โตเกียว ที่ Kawazu-Zakura Festival ครั้งที่ 27 @ออนเซ็น Kawazu ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2560 พบกับดอกซากุระสายพันธุ์คาวาซึ (Kawazu-zakura) กว่า 8,000 ต้น ที่จะออกดอกอวดโฉมงามก่อนเมืองไหน

สำหรับใครที่ไปค้างแรมบริเวณใกล้กับสถานที่จัดงาน สามารถออกมาเดินชมงานประดับไฟตอนกลางคืนได้ (สำหรับวันและเวลาจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เนื่องจากไม่ได้เปิดไฟทุกวัน)
 

วิธีการเดินทาง จากโตเกียว สามารถใช้ TOKYO Wide Pass เดินทางมาได้

 
  • จากสถานี Tokyo ขึ้นรถไฟ JR ขบวน Odoriko หรือ Super View Odoriko มาลงที่สถานี Kawazu ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 35 นาที
  • จากสถานี Tokyo ขึ้นชิงคังเซ็น ขบวน Kodama มาลงที่สถานี Atami ใช้เวลา 55 นาที และต่อรถไฟสาย Ito / Izu kyuko มาลงที่สถานี Kawazu ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 20 นาที
  • จากสถานี Tokyo ขึ้นรถไฟ JR ขบวน Tokaido Rapid for ATAMI มาลงที่สถานี Atami ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที และต่อรถไฟสาย Ito / Izu kyuko มาลงที่สถานี Kawazu ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 20 นาที


ซึ่งภายในงานจะมีของอร่อยประจำงาน Kawazu Zakura Festival ไทยากิซากุระ อร่อยมากๆ อันละ 200 เยน แล้วก็ได้ลองชิมซอฟท์ครีมซากุระ ทั้ง 2 แบบ แบบแรกจะมีเนื้อซากุระผสม หอมกว่า อีกแบบจะออกนม ๆ หน่อย รสคล้ายสตรอเบอร์รี่ ถือว่าอร่อยเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนเดินทางมาท่องเที่ยวญี่ปุ่น สามารถแวะไปเที่ยวชมซากุระก่อนใครได้ ที่เพื่อน ๆ จะได้ทั้งความตื่นตาตื่นใจ แถมยังได้รูปสวย ๆ กลับมาอวดเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.tiewyeepoon.com/



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.tiewyeepoon.com/




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)