ข่าวและโปรโมชั่น

AirAsia บินสุดคุ้ม เอาใจคนชอบเที่ยว กับ 12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus ในราคาตั๋วลดตั้ง 20%



อยู่ที่ไหนก็ไม่สุขใจ เท่าเมืองไทย เพราะเมืองไทยอุดมสมบุรณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยอาหารการกิน ผัก ผลไม้ แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม แถมราคาก็ถูกแสนถูกไม่ว่าเรื่องที่พัก โรงแรม อาหารการกิน เมืองไทยเรานิละมีความหลากหลายมากติดอันดับโลกอีกด้วย

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsia ที่มาพร้อมโปรสุดพิเศษ โดยจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ เทศกาล เที่ยวเมืองต้องห้ามพลาด Plus 5 ภาค และมีการจัดงานเทศกาลนี้ขึ้นที่ @ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 15 - 19 ก.พ. 60 โดยภายในงานพบกับของดีหลากหลายจาก เมืองต้องห้าม...พลาด Plus ทั้ง 24 จังหวัด ซึ่งสายการบิน AirAsia จึงจัดโปรโมชั่นเอาใจคนอยากเที่ยวเมืองไทย "AirAsia บินสุดคุ้ม เอาใจคนชอบเที่ยว กับ 12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus ในราคาตั๋วลดตั้ง 20%" ในเส้นทางการบินในประเทศ ได้แก่ บุรีรัมย์, ตรัง, พิษณุโลก, เลย, นครศรีธรรมราช และอีกหลายเส้นทาง โดยลดทันที 20% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง บุรีรัมย์, ตรัง, พิษณุโลก, เลย, นครศรีธรรมราช และอีกหลายเส้นทาง รับส่วนลดทันที 20% (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 12 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : mobile.airasia.com


 


สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)