ข่าวและโปรโมชั่น

ต้อนรับวันหยุดยาว ด้วยแพคเกจ AirAsiaGo 3 วัน 2 คืน ในราคาสุดฟิน



การได้ออกไปเที่ยว พักผ่อน เปรียบเสมือนการเพิ่มความสุขให้กับตัวเอง เมื่อเราเกิดมาแล้ว ชีวิตนี้ต้องใช้ให้คุ้ม เพราะยุคนี้ การเที่ยวถือว่าเป็นกระแสที่มาแรงเป็นอย่างมากซึ่งในประเทศไทยเราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดใหม่มากมาย ทั้งธรรมชาติที่ Unseen สุด ๆ รวมถึงแหล่งช้อปชิมชิลล์ หรือเที่ยวต่างประเทศอย่าง สิงคโปร์ ฮ่องกง โตเกียว โซล ประเทศสุดฮอตที่เรียกได้ว่าคนไทยเดินทางไปเช็คอิน แวะเวียนไปเยือนกันตลอด ๆๆๆๆๆ

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังวางแพลนเที่ยวในช่วงวันหยุด govivigo มีแพคเกจจากสายการบิน  AirAsiaGo มานำเสนอ กับโปรโมชั่นใหม่โดนใจแน่นอน "ต้อนรับวันหยุดยาว ด้วยแพคเกจ AirAsiaGo 3 วัน 2 คืน ในราคาสุดฟิน" กับเส้นทางเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต, เชียงใหม่, สิงคโปร์, ฮ่องกง, โตเกียว, โซล และอีกหลายประเทศ ให้คุณได้ไปพักผ่อน หย่อยใจ โดยในแพคเกจจะประกอบไปด้วย โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว 4 ดาว หรือ 3 ดาวแล้วแต่สไตล์คุณ + เที่ยวบิน + ภาษี เรียกได้ว่า 3 in 1 ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,090 บาทเท่านั้นไม่ต้องไปจองเองให้วุ่นวาย เพียงแค่จองกับ AirAsiaGo รับรองทริปนี้มีแต่เรื่องสนุก
 

รายละเอียดแพคเกจ AirAsiaGo

 
  • แพคเกจ AirAsiaGo 3 วัน 2 คืน (ภูเก็ต, เชียงใหม่, สิงคโปร์, ฮ่องกง, โตเกียว, โซล และอีกหลายประเทศ) โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,090 บาทเท่านั้น (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 12 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://thailand.airasiago.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)