ข่าวและโปรโมชั่น

NokScoot มอบโปรสุดคุ้ม ต้อนรับวาเลนไทน์ กับราคาตั๋ว เริ่มต้นที่ 2,999 บาท



วาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรัก ซารางเฮโย เหล่าบรรดาคนมีคู่ต่างเดินจับมือ ควงแขน พากันไปสวีทหวานท่ามกลางความโรแมนติก ไม่ว่าจะพาไปทานอาหารร้านโปรด ซื้อของขวัญให้กัน หรือพาไปท่องเที่ยว พักผ่อน เปิดหูเปิดตากับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ กันสองคนเพื่อเพิ่มความหวานให้อบอวนไปด้วยความรัก

ซึ่งในวันนี้คนมีคู่มีเฮแน่นอน เพราะ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน NokScoot ที่มาพร้อมโปรใหม่ "NokScoot มอบโปรสุดคุ้ม ต้อนรับวาเลนไทน์ กับราคาตั๋ว เริ่มต้นที่ 2,999 บาท" นกสกู๊ต สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ  "วาเลนไทน์นี้มีดีมากกว่าสอง" เพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ ในเส้นทางการบินสู่ต่างประเทศ ได้แก่ เมืองไทเป, ต้าเหลียน หนานจิง, ชิงเต่า, เสิ่นหยาง และเทียนจินในราคาเริ่มต้น 2,999 บาท ต่อเที่ยว รวมค่าภาษีสนามบิน

นกสกู๊ตให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย
 


รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เมืองไทเป, ต้าเหลียน หนานจิง, ชิงเต่า, เสิ่นหยาง และเทียนจิน ในราคาเริ่มต้น 2,999 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 มิถุนายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://www.nokscoot.com/th/

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)