ข่าวและโปรโมชั่น

โปรที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก @ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต



สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนแห่งความรัก พร้อมให้ทุกคู่รักประทับใจไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษและเป็นส่วนตัวที่ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต ที่จะสร้างความประทับใจครั้งใหม่และเติมเต็มห้วงอารมณ์โรแมนติกให้ตราตรึงในความทรงจำตลอดไป

เพื่อให้ 'วาเลนไทน์'และเดือนแห่งความรักในปีนี้ เป็นช่วงเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับทุกคู่รักอย่างแท้จริงตรีสราจึงรังสรรค์โปรโมชั่นสุดหรูที่สุดแห่งความประทับใจครั้งใหม่ ด้วย 2 แพ็กเก็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมวิลลาแบบOcean View Pool Junior Suit และ Ocean View Pool Villa เพื่อมอบความทรงจำสุดโรแมนติกให้กับคุณและคนพิเศษได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โปรโมชั่นพิเศษพร้อมให้คุณสัมผัสกับที่สุดแห่งความโรแมนติก หรูหรา มีระดับ และความผ่อนคลาย ด้วยความสวยงามของวิลลาและวิวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต พร้อมจิบแชมเปญชมความสวยงามของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกกลางทะเลอันดามันบนแพลอยน้ำสุดหรูที่มีแค่คุณกับคนพิเศษเท่านั้นพร้อมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครีเอตโดยเชฟ Jim Ophorst ผู้คว้ารางวัล 2016 Young Chefs Awardsจาก San Pellegrino ที่มีให้เลือกถึง4 คอร์สที่ PRU Restaurant ปิดท้ายด้วยการปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจสุขสงบอย่างล้ำลึก ด้วยศาสตร์แห่งการนวดเฉพาะตัวที่แสนโรแมนติกของ JARA SPA

โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับวาเลนไทน์ พร้อมให้บริการระหว่างวันที่ 10 - 17 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้นแพ็กเก็จสำหรับ Ocean View Pool Junior Suit ราคา 55,255 บาทต่อคืน และ Ocean View Pool Villa ราคา 65,285 บาทต่อคืน (สำหรับลูกค้าที่เข้าพักอย่างน้อยสองคืนอัตรานี้รวมบริการรับ-ส่งสนามบินนานาชาติภูเก็ต และอาหารเช้าสำหรับสองท่าน)



สอบถามข้อมูลได้ที่โทร.(076) 683-322 หรือ www.trisara.com  และติดต่อการจองห้องพักได้ที่ reservations@trisara.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.trisara.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)