ข่าวและโปรโมชั่น

NokAir พาบินสุดฟิน กับราคาตั๋ว ดีต่อใจ เริ่มต้น 899 บาท



ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเหมือนสารอาหารที่ดีต่อใจและขาดไม่ได้  ไม่ว่าจะวันหยุดน้อยก็เที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ และวันหยุดยาวก็เที่ยวต่างจังหวัดกันแบบชิลล์ ๆ หรือลาพักร้อน เที่ยวประเทศเพื่อนบ้านก็เก๋ไปอีกแบบ แถมยังได้ความสนุก และประสบการณ์ รอยยิ้ม กลับบ้านไปอีกด้วย

ใครที่เป็นสายเที่ยวตัวยง พลาดไม่ได้ เพราะวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน NokAir "NokAir พาบินสุดฟิน กับราคาตั๋ว ดีต่อใจ เริ่มต้น 899 บาท"  ในเส้นทางการบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น  สำหรับเส้นทาง พิษณุโลก, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กระบี่, สุราษฎร์ธานี, นครพนม, นครศรีธรรมราช, เลย และตรัง ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 899 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว), สำหรับเส้นทาง หาดใหญ่, ร้อยเอ็ด, บุรีรัมย์, น่าน, เชียงใหม่, สกลนคร, เชียงราย, แพร่, ลำปาง และภูเก็ต ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 999 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) และเส้นทาง ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์, ฮานอย, เชียงใหม่ – อุดรธานี, ชุมพร, ระนอง และแม่สอด  ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,299 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) ราคาดี สุดคุ้ม ตรงใจคนชอบเที่ยว แถมประหยัดเงินในกระเป๋าได้ตั้งเยอะ

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง พิษณุโลก, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กระบี่, สุราษฎร์ธานี, นครพนม, นครศรีธรรมราช, เลย และตรัง ในราคาเริ่มต้น 899 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง หาดใหญ่, ร้อยเอ็ด, บุรีรัมย์, น่าน, เชียงใหม่, สกลนคร, เชียงราย, แพร่, ลำปาง และภูเก็ต ในราคาเริ่มต้น 999 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์, ฮานอย, เชียงใหม่ – อุดรธานี, ชุมพร, ระนอง และแม่สอด  ในราคาเริ่มต้น 1,299 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)


 จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 8 – 15 กุมภาพันธ์ 2560 (เฉพาะเวลา 09.00-19.00 น.)

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 30 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://www.nokair.com/


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)