ข่าวและโปรโมชั่น

แพคเกจสุดฟิน พาเที่ยววันหยุด 3วัน 2 คืน กับ AirAsiaGo ในราคาสุดคุ้ม



วันหยุดทีไร หัวใจมันกระสับกระส่าย ร่างกายต้องการอยากเที่ยว และยิ่งใกล้ช่วงวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ จะนอนตีพุง อยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ได้แล้ว อย่างนี้ต้องชวนคนรักเที่ยว พักผ่อน กับบรรยากาศสุดโรแมนติกริมน้ำ หรือเที่ยวทะเล ชมภูเขา หรือ เที่ยวต่างประเทศ สัมผัสกับสิ่งแปลกใหม่ที่จะทำให้ความรักของเราเบิกบานและรักกันมากยิ่งขึ้น 

วาเลนไทน์ปีนี้ จับมือแฟนเที่ยวสิ รับรองทริปนี้มีแต่ความหวานแน่นอน เพราะ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsiaGo  "แพคเกจสุดฟิน พาเที่ยววันหยุด 3วัน 2 คืน กับ AirAsiaGo ในราคาสุดคุ้ม" แพคเกจเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และอีกมากมาย โดยแพคเกจนี้จะรวม โรงแรมสุดหรูมีทั้ง 5 ดาว 4 ดาว 3 ดาว แล้วแต่ละสไตล์ที่ชอบโดยโรงแรมลดสูงสุดตั้ง 60% และเที่ยวบิน  (โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี) 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,790 บาท/ท่าน เท่านั้น ราคาคุ้มสุดคุ้มขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบจองเลยคะ

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • แพคเกจเที่ยวและเส้นทางการบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ภายในประเทศไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และอีกมากมาย + โรงแรม + ภาษี (3 วัน 2 คืน)  ในราคาเริ่มต้น 2,790 บาท
    (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 31 มีนาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://bit.ly/2j77m7c


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)