ข่าวและโปรโมชั่น

Safari World ลดสุดคุ้ม ราคาสุดว้าว 550 บาท เฉพาะที่งานไทยเที่ยวไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20



วันหยุดนี้ พาครอบครัว ลูก ๆ หลาน ๆ ไปท่องเที่ยว เปิดจินตนาการกับสวนสัตว์ "Safari World" ซาฟารีเวิลด์ แบบใกล้ชิด ซึ่ง Safari World แห่งนี้ มีพื้นที่กว่า 430 ไร่ โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ
 
  • ส่วนที่หนึ่ง เป็นสวนสัตว์เปิด มีสัตว์ต่างๆ เช่น ม้าลาย กวาง ยีราฟ นก เสือ สิงโต หมี ฯลฯ ให้นักท่องเที่ยวได้นั่งรถชมชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ตามธรรมชาติโดยรถส่วนตัว หรือรถบริการพร้อมผู้บรรยายของซาฟารีเวิลด์
     
  • ส่วนที่สอง คือ มารีนปาร์ค หรือสวนน้ำ มีสัตว์น้ำ และสัตว์ชนิดต่างๆ ที่หาดูให้ชมยาก รวมทั้งการแสดงต่างๆ เช่น การแสดงของปลาโลมา, นก, แมวน้ำ และลิง เป็นต้น

ซาฟารีเวิลด์ แห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ให้ทั้งความรู้ และ ความสนุกเพลิดเพลิน โดยเฉพาะเด็ก ๆ จะตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากที่ได้เห็นสัตว์ป่าชนิดต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด


ซึ่งในตอนนี้ ซาฟารีเวิลด์ ได้จัดโปรโมชั่นใหม่เอาใจเด็ก ๆ กับราคาสุดพิเศษ เฉพาะ ในงานไทยเที่ยวไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่20 จากปกติราคา 650 บาท แต่พิเศษสุด ๆ ลดเหลือ 550 บาทเท่านั้น แถมบัตรล่องเรือมูลค่า 220 บาท ฟรี!!! สามารถไปจับจองส่วนลดนี้ได้ที่ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20
วันที่ 15 - 19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิต์ โซน C ชั้น 2 บูธ เลขที่ CC81-82 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-914-4100-19




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Safari World


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 


     

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)