ข่าวและโปรโมชั่น

งานระดับโลก โคมไฟไต้หวัน 2017 สวยงามตระการตาจนต้องตะลึง



อลังการเว่อร์วัง กับเทศกาลแห่งปีระดับโลกของประเทศไต้หวัน ภายใต้ชื่องานว่า 2017 Taiwan Lantern Festival หรือ เทศกาลโคมไฟไต้หวัน ประจำปี 2017 โดยจากการรายงานข่าว thairath ระบุว่า งานนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ได้รับเชิญให้ไปร่วมเปิดงานเทศกาลดังกล่าว ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-19 กุมภาพันธ์ ณ มณฑลหยุนหลิน ภาคกลางของไต้หวัน ซึ่งภายในงานก็เป็นไปอย่างตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดีหญิงไต้หวัน ไช่ อิงเหวิน ที่มีการแสดงหลากหลายชุด ตระการตาทุกชุด เพราะการแสดงทั้งหมดบ่งบอกถึงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี และความเป็นไต้หวันไว้อย่างลงตัว

โดยในปีนี้ซึ่งตรงกับปีไก่ ผู้จัดงานได้เลือกโคมไฟหลักของงานเป็นรูปนกฟีนิกส์ ที่มีความสูง 23 เมตร มาเป็นโคมไฟหลักที่ส่องแสงสวยงามเจิดจ้าไปทั่วพื้นที่จัดงาน นอกจากนี้ ยังมีโคมไฟแม่ไก่แห่งความสุข เป็นโคมไฟสำหรับเด็กๆ ที่สามารถประกอบขึ้นด้วยตนเองด้วย

งานนี้สวยงามละลานตา ยิ่งใหญ่ดังที่เค้าว่ากันว่า เทศกาลโคมไฟไต้หวัน เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอีกงานหนึ่ง ที่เรา ๆ ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะคนไทย ไต้หวัน ไปง่ายไม่ต้องทำวีซ่านะจ๊ะ เที่ยวจุใจ กินอาหารอร่อย เที่ยวเพลินเกินห้ามใจ



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.thairath.co.th
 



สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)