ข่าวและโปรโมชั่น

จองก่อนฟินกว่า จองตั๋วบนแอป Traveloka ลดทันที 7% สูงสุด 350 บาท



การเดินทางไปท่องเที่ยว ถือเป็นการช่วยเพิ่มสีสันให้กับเรา แถมยังได้ประสบการณ์ ความน่าตื่นเต้น ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ จากที่ไหนอีกด้วย นอกจากการเดินทางไปหามันด้วยตัวเอง กับแหล่งท่องเที่ยวสวย ๆ  ธรรมชาติงดงาม แต่อย่าลืมพกเพื่อน พาแฟน หรือครอบครัวไปด้วยนะคะ

ใครที่สายชอบเที่ยวตัวยง ไม่ว่าจะวันหยุดยาวหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ต้องออกเที่ยวตลอด ๆๆๆๆๆ govivigo จึงอยากแนะนำโปรโมชั่นดีงาม ราคาสุดคุ้ม แถมประหยัดเงินในกระเป๋าได้ตั้งเยอะ "จองก่อนฟินกว่า จองตั๋วบนแอป Traveloka ลดทันที 7% สูงสุด 350 บาท" เที่ยวได้ฟินกว่าถ้าวางแผนล่วงหน้า จองเที่ยวบินของคุณบนแอป Traveloka วันนี้ได้คุ้มกว่า เพียงกรอกรหัสส่วนลด ‘SOON350’ ที่หน้าชำระเงิน ก็รับไปเลยส่วนลดสูงสุดถึง 350 บาททันทีในเส้นทางการบิน ในประเทศ และ ต่างประเทศที่มีต้นทางหรือจุดหมายปลายทางในประเทศไทยเท่านั้น ไม่ต้องรอให้วันหยุดใกล้เข้ามา จองก่อน แฮปปี้กว่า ดี๊ด๊าได้ใจทั้งครอบครัวแน่นอน
 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, นครศรีธรรมราช, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, กระบี่, หาดใหญ่ และอีกหลายเส้นทาง เมื่อจองตั๋วบนแอป Traveloka รหัสส่วนลด ‘SOON350’ ลดทันที 7% สูงสุด 350 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 24 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ไม่จำกัดวันเดินทาง

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.traveloka.com

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)