ข่าวและโปรโมชั่น

โปรสุดพิเศษ ห้องพักสุดหรู @คีรีมายารีสอร์ท พบได้ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42



จบไปแล้วกับงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 20 ที่จบไปหมาด ๆ นี่เอง www.lionairthai.com แต่ถ้าใครที่พลาดโอกาสไม่ได้ไปช้อปแพคเกจท่องเที่ยวดีดีสุดคุ้ม ราคาถูก ของแถมเพียบ ไม่ต้องเสียใจไป ในต้นเดือนหน้า มีนาคม พบกับงาน สนุกซ่า ทั่วไทย กับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 พร้อมโปรสุดพิเศษ @ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 2 - 5 มีนาคม 2560

ซึ่งมีรีสอร์ทสุดหรู "คีรีมายา รีสอร์ท" ที่ได้ร่วมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มภายในงานนี้อีกด้วย โอกาสที่จะได้สัมผัสกับการพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้มาถึงแล้ว

คีรีมายาเป็นรีสอร์ทระดับหรูที่เปิดให้บริการเป็นรายแรกในเขาใหญ่ และห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมง ณ ที่ซึ่งอิงอยู่กับทิวเขามรดกโลกแห่งผืนป่าเขาใหญ่การสัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ความสบายจากสปา อาหารที่ถูกปากมากมาย และสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม ที่ท้าทายออกแบบ โดย แจ็ค นิคลอส เป็นประสบการณ์ที่คุณสามารถสัมผัสได้ที่ คีรีมายา ด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ และ ภูมิอากาศที่เย็น สบายตลอดปี ยังทำให้เขาใหญ่เป็นที่ชื่นชอบในการพักผ่อนในยามสุดสัปดาห์สำหรับคนกรุงเทพฯ

พบกับโปรโมชั่นพิเศษนี้ สำหรับงานไทยเที่ยวไทย ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม 2560 ที่บูธ P337-P338
สำหรับท่านที่ไม่สะดวกไปที่งานฯ ทางรีสอร์ทมีการ เปิดขาย vouchers ล่วงหน้าราคาพิเศษ (ขายถึงวันที่ 6 มีนาคม 2560 เท่านั้น) สามารถซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 251 5255 ต่อ 1 หรือ reservation@kirimaya.com




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kirimaya.com และ Kirimaya Golf Resort Spa




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.ryt9.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)