ข่าวและโปรโมชั่น

สยามนิรมิต จัดเต็มโชว์ระดับ WorldClass ในราคาเพียง 999 บาท @ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42



ศิลปวัฒนธรรมไทย เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเมืองสยาม ที่เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างชื่นชมในความงดงามของศิลปะความเป็นไทย ซึ่งมีอีกหนึ่งการแสดงโชว์ที่ถ่ายทอดความเป็นไทย ทั้งด้านประวัติศาสตร์ ประเพณี และอื่น ๆ โดย "สยามนิรมิต" ได้จัดการแสดงโชว์ระดับ World Class มหัศจรรย์แห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วยความอลังการความยิ่งใหญ่ความสนุกสนาน และความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรม ที่ได้นำเสนอศิลปวัฒนธรรมประเพณีของไทย ในรูปแบบใหม่ ที่มีความตื่นตาตื่นใจ เต็มเปี่ยมไปด้วย แสงสีเสียง ครบทุกรูปแบบที่ทันสมัยที่สุดในโลก

สยามนิมิต สุดยอดการแสดง วิจิตร มหัศจรรย์ระดับโลก ได้จัดโปรโมชั่นใหม่  ในราคาสุดคุ้มซื้อบัตรชมการแสดง 1 ใบ ในราคาเพียง 999 บาท (ปกติ 1,500 บาท) หรือบัตรชมการแสดงพร้อมอาหารค่ำบุฟเฟ่ต์ ราคาพิเศษเพียง 1,250 บาท (ปกติ 1,850 บาท)

สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธ C262 งาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42" ระหว่างวันที่ 2 - 5 มีนาคม นี้ ณ ศูนย์สิริกิติ์ เพียง 4 วันเท่านั้น สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรใน"ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42" นี้เท่านั้น โดยบัตรราคาพิเศษ สามารถเลือกชมการแสดงได้ที่สยามนิรมิต กรุงเทพ หรือภูเก็ต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2649 9222 หรือ www.siamniramit.com



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.ryt9.com และ www.siamniramit.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)