ข่าวและโปรโมชั่น

Traveloka ตั๋วสุดฮิต ราคาร้อนแรง บินภายในประเทศ เริ่มต้น 478 บาท



การเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองแบบไม่ง้อทัวร์ในแต่ละครั้ง เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในเรื่อง ความอิสระ ทั้งในด้านเวลา ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับสิ่งรอบตัว บรรยากาศต่าง ๆ ที่คุณจะนานเท่าไรก็ไม่มีใครว่ารวมทั้งด้านการเงิน ค่าใช้จ่าย จุถูกจะแพงเลือกได้ แต่จะใช้จนหมดกระเป๋าไม่ได้นะคะ....

มาวางแผนเที่ยวด้วยการเริ่มจองตั๋วราคาถูกกันเถอะ เพราะ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่ราคาสุดคุ้ม ที่คุณต้องว้าวแน่นอน "Traveloka ตั๋วสุดฮิต ราคาร้อนแรง บินภายในประเทศ เริ่มต้น 478 บาท" ในเส้นทางการบินในประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ ภูเก็ต, กระบี่, เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, น่าน, ขอนแก่น, ตรัง, อุบลราชธานี, อุดรธานี, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้น 478 บาท (รวมภาษี) อยากจะกดจองให้รัวๆไม่ว่าใครอยากจะวางแผน เที่ยวล่วงหน้า หรือกลับบ้านไปหาคนในครอบครัวก็รีบจองตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะทีเด็ดกว่านั้นคือจองบนแอป Traveloka จะได้ราคาถูกที่สุด แถมยังสามารถจ่ายเงินได้หลาย ช่องทาง โอนเงินได้ทั้ง 7-11 โลตัส บิ๊กซี ก็ดี พูดเลย งานนี้ทั้งแซ่บ  ทั้งอรรถรส

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ภูเก็ต, กระบี่, เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, น่าน, ขอนแก่น, ตรัง, อุบลราชธานี, อุดรธานี, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่  ในราคาเริ่มต้น 478 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 26 กุมภาพันธ์ 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน - 16 พฤศจิกายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.traveloka.com/x/fbpromopage

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)