ข่าวและโปรโมชั่น

traveloka ส่งท้ายปลายเดือน กับโปรโรงแรมสุดว้าว ลดสูงสุด 40%



วันศุกร์ปลายเดือน เงินเดือนออกแล้ว อย่างนี้ต้องฉลอง วางแผนเที่ยวในวันหยุดกันไปท่องเที่ยว พักผ่อน คลายสมอง ให้รางวัลตัวเองที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ไปปลดปล่อยให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเที่ยวเหนือ เที่ยวทะเล รับรองทริปครั้งนี้จะทำให้คุณสนุกจนไม่อยากกลับบ้านอย่างแน่นอน

วางแผนเที่ยวในวันหยุดกันหรือยัง ถ้ายัง govivigo มีโปรโมชั่นโรงแรมที่พักราคาสุดพิเศษ จากtraveloka กับโปร "traveloka ส่งท้ายปลายเดือน กับโปรโรงแรมสุดว้าว ลดสูงสุด 40%" ดีลสุดคุ้มสำหรับโรงแรมและที่พักที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ จองทริปของคุณก่อนใคร ใช้สุดสัปดาห์อย่างคุ้มค่า ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 40%  สำหรับการจองผ่านเว็บไซต์ โมบายเว็บ และ แอปพลิเคชัน Traveloka บน Android และ iOS (เวอร์ชั่น 2.4 ขึ้นไป) เท่านั้น สำหรับการจองโรงแรมและที่พักในหลากหลายปลายทาง เช่น เชียงใหม่, น่าน, เพชรบูรณ์ และประจวบคีรีขันธ์ สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2560 

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • จองโรงแรมและที่พัก เช่น เชียงใหม่, น่าน, เพชรบูรณ์ และประจวบคีรีขันธ์ โดยจองผ่านเว็บไซต์ โมบายเว็บ และ แอปพลิเคชัน Traveloka บน Android และ iOS (เวอร์ชั่น 2.4 ขึ้นไป) รับทันทีส่วนลดสูงสุด 40%


 จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ 24 - 26 กุมภาพันธ์ 2560

วันเข้าพัก : วันเข้าพักขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.traveloka.com





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)