ข่าวและโปรโมชั่น

สวนสามพราน หย่อนใจใกล้กรุง จัดเต็มโปรสุดพิเศษ ราคาสุดฟิน @งานเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 นี้เท่านั้น



สวนสามพราน หย่อนใจใกล้กรุง fรงแรม “โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ สวนสามพราน” ได้กลายเป็นแหล่งพักผ่อน ความเพลิดเพลินและการประชุมที่มีมาตรฐานระดับโลก สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งนี้ไม่เพียงมีธรรมชาติอันสวยงาม น่าเที่ยว แต่ยังมีกิจกรรมดี ๆ มากมายให้ได้เรียนรู้วิถีชีวิตธรรมชาติแบบไทย  นอกจากนี้ ชื่อเสียงของสวนสามพรานยังมาจากศูนย์การแสดงวัฒนธรรมไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก รวมถึงหมู่บ้านไทย ประกอบด้วยอาคารไม้ทรงไทยแบบพื้นบ้านกลุ่มหนึ่ง ล้อมรอบด้วยสนามหญ้าและไม้ไทยนานาชนิด พื้นที่ดังกล่าวให้บริการด้านการจัดเลี้ยง พร้อมทั้งมีการสาธิต การทอผ้า สาวไหม การปั้นเครื่องปั้น เขียนร่ม ตีลาย ขันเงิน และทอเสื่อ เป็นต้น


กิจกรรมของสวนสามพรานที่ฮอตฮิตคือ เสน่ห์ไทย ริมสายน้ำ ประกอบด้วย 3 กลุ่มกิจกรรม ได้แก่ อยู่อย่างไทย (Thainess) เช่น กิจกรรมวิถีไทย ทั้งการสานปลาตะเพียนด้วยใบมะพร้าว ร้อยมาลัยกล้วยไม้ ปรุงอาหารในครัวไทย ทดลองขูดมะพร้าว ทำขนมกล้วย สร้างสรรค์งานศิลปะการวาดร่ม จรุงใจหอมตามธาตุ (Thai Scent) เปิดให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้รู้จักกับธาตุเจ้าเรือนของตนเอง ซึ่งเป็นธาตุพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของร่างกาย เพื่อให้ดูแลตนเองได้ถูกวิธี ทั้งยังได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำเครื่องหอมและสบู่ตามธาตุเจ้าเรือนของแต่ละคน พร้อมทั้งนำกลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย


อีกกิจกรรมคือ ล่องน้ำ ลุยสวน (Thai Touch) เพื่อคนที่อยากหมุนโลกให้ช้าลง ได้ลองมานั่งเรือแจวข้ามแม่น้ำ เดินเล่นตามท้องร่องสวน ดูแปลงผัก แปลงปลูกผลไม้ปลอดสารพิษ ชมการขึ้นหมาก ขึ้นมะพร้าว พายเรือในคลองชมนาบัว ดื่มน้ำมะพร้าวสดๆ จากต้น และชิมผลไม้ตามฤดูกาล เพื่อให้สอดคล้องกับความชอบของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวที่จะมาท่องเที่ยว


govivigo มีข่าวดีมาต่อเพื่อน ๆ กันอีกเช่นเคยพร้อมโปรโมชั่นใหม่จากสวนสามพราน 
ในงานเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งห้องพักและกิจกรรมราคาสุดคุ้มให้เลือกพักผ่อนและร่วมสนุกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ แพคเกจ "สงกรานต์เที่ยวใกล้กรุง" ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน 2560 ห้องพักพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท เฉพาะวันที่ 13 เมษายน 2560 สามารถร่วมกิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ชมขบวนแห่นางสงกรานต์ และก่อเจดีย์ทราย


ตามด้วย แพคเกจ "ตะลุย....สุขใจออร์แกนิกฟาร์ม" สนุกและเรียนรู้การทำเกษตรแบบดั้งเดิม ในสวนออร์แกนิกมาตรฐานสากล รับประทานอาหารกลางวันแบบปิกนิกริมนา เก็บไข่เป็ด ผักสดๆ จากแปลงมาปรุงอาหารด้วยเตาถ่าน ชิมชาสมุนไพรและผลไม้สดตามฤดูกาล ผู้ใหญ่ 650.- บาท เด็ก (อายุ 4-11 ปี) 450.- บาท เท่านั้น แพคเกจนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560


ปิดท้ายด้วย แพคเกจ "เที่ยววันเดียว สนุกรู้ สนุกเล่น" เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเรียนรู้เกษตรอินทรีย์ อย่างง่ายแบบปลูกผักรับประทานเองได้ สาธิตตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมดิน การทำน้ำหมักสมุนไพรไล่แมลง น้ำหมักฮอร์โมนผลไม้ การเลี้ยงไส้เดือนดิน เป็นต้น และรับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ แพคเกจนี้ ผู้ใหญ่ 600 บาท เด็ก (อายุ 4-11 ปี) 400 บาท สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เช่นกัน สุดคุ้มเมื่อซื้อกิจกรรม 5 ท่าน แถมฟรี 1 ท่าน




อย่าพลาด...!!!..โปรโมชั่นพิเศษนี้เปิดให้จองในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ 034 322588-93 / www.sampranriverside.com




สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.sampranriverside.com และ Facebook : Sampran Riverside




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.sampranriverside.com , Facebook : Sampran Riverside และ http://www.ท่องทั่วไทย.com





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)