ข่าวและโปรโมชั่น

ลดไม่ต้องลุ้น พร้อมโปรดีต่อใจ ที่โซนสีสันตะวันออก ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่42 @ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



เริ่มแล้ววันแรกกับ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่42 @ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 2 - 5 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 - 21:00 น. โดยงานนี้ ททท. ภาคตะวันออก จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนหลงใหลวิถีไทย สไตล์ลึกซึ้ง เพื่อให้ไปสัมผัสวิถีไทยแบบเก่ไก๋ ในภาคตะวันออก นัดโรงแรมที่พัก แหล่งท่องเที่ยว มาลดราคามากกว่า 50% พร้อมทั้งลุ้นที่พักฟรีและของแถม ในงานนี้งานเดียว

พบกับผู้ประกอบการจาก 9   จังหวัดภาคตะวันออก (ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ) จำนวน  56 ราย อาทิ ที่พัก โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว และสนามกอล์ฟ ติดดาวมาเสนอบริการด้านการท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ที่คุณจะต้องประทับใจและทึ่งกับราคาที่สัมผัสได้ที่นี่ที่เดียว 

สำหรับปีนี้ เมื่อซื้อแพคเกจจากผู้ประกอบการโซน “สีสันตะวันออก” ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  Gift Voucher  และของที่ระลึกจาก ททท.  ลดไม่ต้องลุ้น !กับโปรโมชั่นราคาที่ดีต่อใจ สบายกระเป๋า ในโซนสีสันตะวันออก  ในงานไทยเที่ยวไทย  ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม 2560  เวลา 10.00-21.00 น. ณ  ห้องเพลนนารี ฮอลล์ 1 ศูนย์การประชุมแห่งชานติสิริกิติ์ 



ตรวจสอบรายชื่อผู้ประกอบการและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ : www.pkexhibition.com/, www.เที่ยวตะวันออก.com และ Facebook : เที่ยวตะวันออก




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : ททท. ภาคตะวันออก และคุณณิชาภัทร ปุญณ์ภควัน


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)