ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวไหนก็ประหยัด บินกับ AirAsia รับรองราคาตั๋วสุดคุ้ม



มองไปทางไหน ก็มีแต่คนเที่ยว เช็คอิน โพสรูปลงโซเชียล กันกระหน่ำ จนทำให้อยากเที่ยวบ้างไรบ้าง และช่วงนี้หลายสายการบิน ออกโปรโมชั่นใหม่ ราคาถูกสุด ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศไม่ว่าจะเที่ยวเหนือ ลงใต้ กลับต่างจังหวัด หรือเที่ยวต่างประเทศ ไปพักผ่อนพ่อน เที่ยวกันให้เต็มที่

เพราะวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsia ที่มาพร้อมโปรใหม่โดนใจ ราคาถูก "เที่ยวไหนก็ประหยัด บินกับ AirAsia รับรองราคาตั๋วสุดคุ้ม" ในเส้นทางการบินในประเทศ  จากกรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, หาดใหญ่, อุดรธานี และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท และเส้นทางการบินต่างประเทศ จากกรุงเพทพฯ สู่ ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์,  มาเลเซีย, ลาว, เวียดนาม, สิงคโปร์ และอีกหลายเส้นทาง ในราคเริ่มต้นเพียง 890 บาทเท่านั้น ราคาถูกแบบนี้ รีบจองก่อนที่เต็มนะคะ

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบินในประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, หาดใหญ่, อุดรธานี และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 490 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • เส้นทางบินต่างประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์, มาเลเซีย, ลาว, เวียดนาม, สิงคโปร์ และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 890 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ 27 กุมภาพันธ์ - 12 มีนาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 31 สิงหาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://mobile.airasia.com

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)