ข่าวและโปรโมชั่น

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เปิดตัวบัตรอีลิทคาร์ด 4 รูปแบบใหม่ เพื่อเอาใจสาวนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติที่มีครอบครัว



"ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด" เปิดตัวบัตรสมาชิกพิเศษ "ไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด" 4 รูปแบบใหม่ พัฒนาผลิตภัณฑ์และราคาให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายต่างชาติที่มีความต้องการแตกต่างกัน ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้ายุโรปที่มีศักยภาพสูง กระตุ้นการท่องเที่ยวหวังดึงเม็ดเงินนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติในระยะยาว โดยมี นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน นายพฤทธิ์ บุปผาคำ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) ให้การต้อนรับ ร่วมด้วย นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจและแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน อาทิ ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล ม.ล.วราภา ชุมพล นาขวัญ รายนานนท์ และศรัยฉัตร จีระแพทย์ ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวในการเปิดงานตอนหนึ่งว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ทั้งตลาดคนไทยและต่างชาติ ซึ่งตลาดต่างชาติถือเป็นตลาดใหญ่และเติบโตต่อเนื่อง ปีนี้คาดหวังว่าจะมีรายได้จากชาวต่างชาติประมาณ 1.78 ล้านล้านบาท ตลาดใหญ่ยังคงเป็นตลาดอาเซียน รวมถึงตลาดยุโรป และนักท่องเที่ยวต่างชาติคุณภาพระดับ high-end ซึ่งมีความชื่นชอบในเอกลักษณ์ ศิลปวัฒนธรรม และการท่องเที่ยวของไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากได้รับสิทธิพิเศษและบริการอำนวยความสะดวกสบายในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิประโยชน์สำหรับการตรวจคนเข้าเมือง การท่องเที่ยว การประกอบธุรกิจการลงทุน สันทนาการ ด้านการกีฬา อาหาร การแพทย์ และสุขภาพ ก็จะมีช่วยสร้างให้เกิดแรงจูงใจ ช่วยส่งเสริมสนับสนุนและขยายฐานทางการตลาดของกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพระดับสูง ซึ่งบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกพิเศษไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด หรือ อีลิทคาร์ด โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นผู้ถือหุ้นแต่เพียงผู้เดียวได้เป็นผู้รับผิดชอบในส่วนตลาด high-end นี้

นายพฤทธิ์ บุปผาคำ ผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายสอดคล้องกับความต้องการของตลาดและกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ซึ่งการเปิดตัวบัตรไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด 4 รูปแบบใหม่ครั้งนี้ จะเพิ่มความหลากหลายทั้งด้านราคาและสิทธิประโยชน์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต่างชาติที่มีความต้องการแตกต่างกัน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเดินทางเข้ามาเป็นแบบครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ นักลงทุน คนในวัยเกษียณ หรือ นักเรียนนักศึกษา บริษัทฯจึงได้เปิดตัว"บัตรไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด" ใหม่อีก 4 ประเภท คือ

1. บัตร"อีลิทแฟมิลี เอ็กซ์เคอร์ชั่น (Elite Family Excursion)" ราคา 8 แสนบาท อายุบัตร 5 ปี เพื่อการเข้าออกในประเทศไทยระยะสั้น ไม่ว่าจะพักผ่อน หรือทำธุรกิจ เหมาะกับกลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ ด้วยราคาพิเศษสำหรับ 2 ท่านเป็นต้นไป เจาะกลุ่มนักธุรกิจ ครอบครัวที่ลูกศึกษาในไทย หรือผู้ที่เข้ามาพักผ่อนระนะสั้นๆ เป็นครอบครัว

2.บัตร "อีลิทแฟมิลี่ อัลเทอร์เนทีฟ (Elite Family Alternative)" ราคา 8 แสนบาท อายุ 10 ปี เป็นบัตรที่เหมาะทั้งมาเดี่ยวและมาเป็นครอบครัว ในการพำนักระยะยาว เหมาะกับผู้อยู่อาศัยระยะยาว ไม่ว่าจะทำงาน หรือพักผ่อน

3.บัตร "อีลิทพริวิเลจแอคเซส (Elite Privilege Access)" ราคา 1 ล้านบาท อายุบัตร 10 ปี อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการอาศัยในประเทศไทยในระยะยาว ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมาเป็นครอบครัว และมีการเดินทางเข้าออกบ่อยครั้ง

4. บัตร "อีลิทซูพีเรียริตี้เอ็กซ์เทนชั่น (Elite Superiority Extension) " ราคา 1 ล้านบาท อายุบัตร 20 ปี สำหรับผู้ต้องการอาศัยในประเทศไทยระยะยาวโดยไม่ต้องกังวลใจ เหมาะกับกลุ่มเกษียณอายุ หรือผู้ที่ต้องการพำนักในประเทศไทยในระยะยาว


จากเดิมบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิทคาร์ด มี 4 ประเภท คือ บัตรประเภทบุคคล (Individual) บัตรสมาชิกที่ขายร่วมกับอสังหาริมทรัพย์ บัตรสมาชิกประเภท Elite Easy Access และบัตรสมาชิกประเภทครอบครัว ทำให้ปัจจุบันบัตรอีลิทคาร์ดมีทั้งหมด 8 ประเภท ทั้งนี้บริษัทฯยังมีกลยุทธ์เพิ่มมูลค่าและพัฒนาสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกประเภทบุคคล เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย โดยขยายสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจาก กอล์ฟ สปา อาทิ สิทธิประโยชน์ในการท่องเที่ยว และการพักผ่อน อันเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ดึงเม็ดเงินนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติในระยะยาวอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังให้ความเห็น โดย ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล บอกว่า มีเพื่อนชาวต่างชาติที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเมืองไทยหลายคน ตนมองว่าสำหรับคนที่รักเมืองไทย หรือนักธุรกิจที่ต้องเข้ามาบ้านเราบ่อยๆ ต้องการความสะดวกในเรื่องการเดินทาง ทั้งวีซ่าและการตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งเสียเวลาต่อคิวนานมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงไฮซีซั่น ถ้ามีตัวช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องนี้ บัตรอีลิทคาร์ดก็ตอบโจทย์พวกเขาได้ ทำให้การเดินทางเข้าประเทศสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การดำเนินธุรกิจก็จะเป็นไปได้ด้วยดี

ม.ล.วราภา ชุมพล ให้ความเห็นว่า สิทธิพิเศษด้านวีซ่าของบัตรอีลิทคาร์ด จะช่วยตอบโจทย์ ชาวต่างชาติที่อยากอยู่ในบ้านเรานานๆ เพราะปกติอยู่เดือนหนึ่ง หรือเต็มที่ 6 เดือนก็ต้องออกไปประเทศอื่น แล้วค่อยกลับเข้ามาใหม่ ต้องเสียทั้งค่าใช้จ่ายและเสียเวลาไปๆ มาๆ ค่อนข้างเยอะพอสมควร นอกจากนี้ ยังเป็นประโยชน์สำหรับกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ การดำเนินด้านเอกสารก็ทำได้ยากมาก แต่การมีบัตรอีลิทคาร์ด ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะคนกลุ่มนี้จะนำเงินจำนวนมหาศาลเข้ามาลงทุนในบ้านเรา

นาขวัญ รายนานนท์ ให้ความเห็นว่า ได้ยินเรื่องบัตรอีลิทคาร์ดมานาน แต่ก่อนยังไม่ค่อยเข้าใจว่าบัตรนี้จะสามารถนำเงินเข้าประเทศเราได้อย่างไร วันนี้เข้าใจแล้วว่าบัตรนี้เป็นบัตรพิเศษที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับชาวต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น นักท่องเที่ยว นักลงทุน หรือผู้ที่อยากอยู่อาศัยในไทยเป็นเวลานาน ตนเองต้องทำธุรกิจกับชาวต่างชาติเยอะมาก ทำให้รู้ว่า การทำวีซ่า และการตรวจคนเข้าเมือง เป็นอะไรที่ต้องใช้เวลานาน กว่าจะได้มาประชุม หรือมาคุยธุรกิจบางครั้งก็ช้า หรือต้องมาล่วงหน้า 1 วัน ทำให้เสียเวลาทางธุรกิจมาก เมื่อมีบัตรนี้มาเป็นตัวช่วย การทำงานต่างๆก็เร็วขึ้น และยังมีรถลีมูซีนรับส่ง สนามบิน-โรงแรม ด้วย เมื่อเขาประทับใจเขาก็จะนำเงินเข้าประเทศเรามากขึ้น สร้างรายได้ให้กับกลุ่มคู่ค้าและบริการทางธุรกิจของอีลิทคาร์ท และสร้างรายได้ให้กับประเทศได้มากมายจริงๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.ryt9.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)