ข่าวและโปรโมชั่น

มาแล้วๆ สายการบิน ThaiSmile ร่วมจัดโปรสุดถูก ราคาโดนใจ ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42



เริ่มแล้วงานไทยเที่ยวไทยวันที่ 2 เหลืออีก 2 วันเท่านั้นกับแพคเกจท่องเที่ยว ที่ขนโปรโมชั่นใหม่ ๆ แจ่ม ๆ  ทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม รีสอร์ท แพคเกจทัวร์ ที่ลดกระหน่ำลดแลกแจกแถมกันแบบจัดเต็ม 

และมีอีกหนึ่งสายการบินที่ได้ร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 และได้จัดโปรโมชั่นเอาใจคนชอบเที่ยว กับ บัตรโดยสารราคาพิเศษมาพร้อมกับบริการแบบฟูลเซอร์วิสให้ทุกจุดหมายเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ เส้นทางในประเทศ เช่น เชียงใหม่, เชียงราย, กระบี่, ภูเก็ต, อุดรธานี และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,050 บาท และเส้นทางต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์, ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์, พม่า, ลาว ฮ่องกง และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,280 บาท ราคาต่อท่าน ต่อเที่ยว รวมทุกอย่างแล้ว สำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่ 2 - 5 มีนาคม 2560 เดินทางได้ตั้งแต่ 6 มี.ค. – 28 ต.ค.2560 ราคาพิเศษนี้สำหรับสำรองบัตรโดยสารภายในงานเท่านั้น เงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดเท่านั้น ที่นั่งมีจำนวนและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน พบกับบูธไทยสมายล์หมายเลข M32 – M33 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์  


รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบินภายในประเทศ : บินจาก กรุงเทพ เชียงใหม่, เชียงราย, กระบี่, ภูเก็ต, อุดรธานี และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 1,050 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารรวมทุกอย่างแล้ว)
  • เส้นทางบินต่างประเทศ : บินจาก กรุงเทพ ย่างกุ้ง, สิงคโปร์, โฮจิมินห์, พม่า, ลาว ฮ่องกง และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 2,280 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 2 - 5 มีนาคม 2560 ราคาพิเศษนี้สำหรับสำรองบัตรโดยสารภายในงานเท่านั้น เงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดเท่านั้น ที่นั่งมีจำนวนและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน พบกับบูธไทยสมายล์หมายเลข M32 – M33 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่ 6 มี.ค. – 28 ต.ค.2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.thaismileair.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)