ข่าวและโปรโมชั่น

AirAsiaGo จัดแพคเกจเที่ยวสุดคุ้ม ราคาสบายใจ 3วัน 2คืน เพียง 2,590 บาท



การที่เราจะเดินทางไปท่องเที่ยวในแต่ละครั้ง การเตรียมตัวนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมากและต้องมีจุดประสงค์ที่แน่ชัดว่า จะไปเที่ยวกันเอง หรือง้อทัวร์ เพราะจะได้จัดวางแผนทริปเที่ยวได้อย่างถูกต้อ'ถ้าไปกันเอง ก็ต้องเตรียมทุกอย่างเอง ไม่ว่าจะเป็นจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม อาหารและแผนการเดินทางแต่เราก็จะมีความสบายใจในเรื่องเวลา เพราะไม่ต้องเร่งรีบ แต่ถ้าง้อทัวร์แน่นอน เราไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แต่งตัวสวย ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ และเตรียมตัวเที่ยวเท่านั้น ซึ่งการเดินทางไปท่องเที่ยว govivigo เชื่อว่า ไม่ว่าจะเที่ยวแบบไหน ยังไงก็ได้ประสบการณ์ดีดีกลับมาแน่นอน

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีแพคเกจใหม่จาก AirAsiaGo "AirAsiaGo จัดแพคเกจเที่ยวสุดคุ้ม ราคาสบายใจ 3วัน 2คืน เพียง 2,590 บาท" เส้นทางเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ไทย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, เกาหลี และอีกมากมาย 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้นที่ 2,590 บาท/ท่าน เท่านั้น และได้รับส่วนลดโรงแรมสูงสุดอีก 70% ราคาถูกและดีแบบนี้ รีบจองวางแพลนเที่ยวได้เลย

 

รายละเอียดแพคเกจ

 
  • เส้นทางเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ไทย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, เกาหลี และอีกมากมาย 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้นที่ 2,590 บาท/ท่าน



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560

วันเข้าพัก : วันเข้าพักขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://bit.ly/2lBVqsn




 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)