ข่าวและโปรโมชั่น

ครั้งแรกของเอเซีย ณ แดนอีสานใต้ กับไม้เมืองหนาวดอกไฮเดรนเยียจัมโบ้ @อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์



แม้ว่าจะเป็นช่วงหน้าร้อน แต่ดอกไม้เมืองหนาว @อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์ ยังเปิดให้เข้าชมกันตลอดทั้งปี  แต่ก็ยังคงมีดอกไม้เมืองหนาวบานสะพรั่งสวยงามอยู่ตลอด หลังจากที่ผ่านมาในช่วงเทศกาลทิวลิปแห่งสยาม นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสชมความสวยงามอย่างใกล้ชิด

และต้อนรับช่วงเวลาของพรรณไม้นานาชนิดสีสันสดใสรับช่วงหน้าร้อน ที่จะได้พบกับความสดใสของสีสันดอกไม้ สไตล์วินเทจ ในเทศกาล "Vintage of Garden" พบกับการตกแต่งสวนสวยในสไตล์วินเทจ ที่ถูกเนรมิตให้มีความน่าหลงใหลของหมู่มวลพรรณไม้นับหมื่นดอกพบกับไฮไลต์ ความสวยงามและปรากฏการณ์ครั้งแรก กับการโชว์ดอกไฮเดรนเยียจัมโบ้ และครั้งแรกในเอเชียกับโชว์สุดพิเศษ ดอกไฮเดรนเยีย กลีบซ้อน ที่ทางเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์ นำมาจัดแสดงเป็นที่แรก เต็มตา กับช่อดอกขนาดใหญ่และสวยงามมากที่สุด พร้อมด้วย มัสแครี่ เดฟฟอดิล ไฮยาซีน เป็นต้น

นอกจากนี้ในยังมีกิจกรรมสำหรับคนรักสวน จับกลุ่มคนรักสวน ชอบตกแต่งสวนสวยด้วยตัวเองพบกับกิจกรรม "The Gardener" ได้ความรู้จากกูรู จากการ work shop เทคนิคพิเศษในการจัดสวน พร้อมลงมือจัดสวนสวยด้วยตัวเอง บนพื้นที่ที่ออกแบบด้วยตัวเอง จากนักออกแบบการจัดดอกไม้ ในธีม สวนผักกินได้ ท่ามกลางสวนสวยในสไตล์ Vintage ตื่นตาและลิ้มชิมองุ่นในช่วงฤดูกาลนี้ กับองุ่นหวานกรอบ ไร้เมล็ด สายพันธุ์บิวตี้ ซีสเลส ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสลงในไร่ตัดผลสดๆ ที่ไร่องุ่นเพลาเพลิน ได้จริงเทศกาลสวนแห่งกาลเวลาอีกด้วย

Vintage of Garden จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม-31 พฤษภาคม 2560 ณ อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์






สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : Facebook : Play La Ploen




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)