ข่าวและโปรโมชั่น

น้ำใสได้อีก!!! ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด แหล่งท่องเที่ยว Unseen แห่งใหม่เมืองสุราษฎร์ธานี



วันหยุดนี้ ลงใต้ไปคลายร้อนกับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ Unseen "ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด" เมืองสุราษฎร์ธานี กับน้ำใสใส เรียกได้ว่า น้ำใสได้อีก!!! ซึ่งเมืองสุราษฎร์ธานี นั้นถือได้ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลาย และถ้าพูดถึงที่เที่ยวแบบ Unseen ยอดฮิตที่นี่ หลายคนคงนึกถึง เขื่อนเชี่ยวหลาน (กุ้ยหลินเมืองไทย) หรือ คลองน้ำใส กันแน่ๆ แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่รับรองได้ว่า Unseen ไม่แพ้ที่อื่นๆ เลย กับ “ป่าต้นน้ำ” บ้านน้ำราด ต.บ้านทำเนียบ จ.สุราษฎร์ธานี

“ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด” เป็นแหล่งท่องเที่ยวชุมชนแห่งใหม่ ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี การเดินทางจากถนนหลัก กิโลเมตรที่ 44 เข้ามาระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตรกว่า ทุกคนก็จะได้พบกับต้นน้ำลำธารขนาดเล็ก น้ำใสมากๆ!! ซึ่งเป็นน้ำที่เกิดจากธรรมชาติ

ถ้าใครเที่ยว เขื่อนเชี่ยวหลาน, คลองน้ำใส กันแล้ว ก็อย่าลืมแวะมาสัมผัสน้ำใส ไหลเย็นของ  “ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด” นี้กันดูนะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง และที่สำคัญ อย่าลืมรักษาความสะอาด ไม่นำอาหารหรือของทานเล่นเข้าไปยังบริเวณนี้ ช่วยกันรักษาธรรมชาติให้สวยงามอยู่กับเราไปนานๆ นะคะ






ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : travel.mthai.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)