ข่าวและโปรโมชั่น

IMAGINIA PLAYLAND เปิดโลกจินตนาการให้เจ้าตัวน้อยอย่างสร้างสรรค์



วันหยุดสุดสัปดาห์ คือช่วงเวลาของครอบครัวที่จะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างเฮฮาและมีความสุขได้ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกัน ซึ่งในวันนี้ govivigo มีอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจ คือ IMAGINIA Playland of imagination เปิดโลกจินตนาการให้เจ้าตัวน้อยอย่างสร้างสรรค์ให้เจ้าตัวน้อยได้ปลดปล่อยจินตนาการ สนุกสนานไปตามวัย พบปะเพื่อนในวัยเดียวกัน เพื่อความสำคัญต่อพัฒนาการของเด็กและเยาวชน IMAGINIA แห่งนี้เดินทางสะดวก ง่าย อยู่ในห้าง The Emporium ชั้น 3 เดินมาตามเส้นทางที่พื้นที่จะช่วยให้ไปสู่จุดหมายโดยไม่หลงทาง สามารถมาโดยรถประจำทางหลายสายที่ผ่านแยกสุขุมวิทไปเอกมัย หรือจะขึ้น BTS ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ สุขุมวิท 24


"อิเมจิเนีย" ดินแดนแห่งจินตนาการและการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด อีกทั้งยังเป็นสวนสนุกปลูกจินตนาการได้ถึง 3 ภาษา (ไทย-อังกฤษ-ญี่ปุ่น) ช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็กอย่างสมดุลทั้งสี่ด้าน ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ความรู้สึก กระบวนคิด และความคิดสร้างสรรค์ผ่านการเรียนรู้จากการเล่น กิจกรรมศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม และการเล่นแบบคิดวิเคราะห์ได้ถูกออกแบบให้เหมาะสมสำหรับเด็กแต่ละวัย ให้สามารถสนุกสนานร่วมกันได้ทุกเชื้อชาติ โดยผสมผสานรากฐานการเล่นแบบคลาสสิกและร่วมสมัย เสริมความสนุกล้ำจินตนาการในรูปแบบการเล่นแบบดิจิตอลอินเตอร์แอ็คทีฟ (Digital interactive) อิเมจิเนียเปิดจินตนาการของเด็ก ๆ ตั้งแต่อายุ 1-12 ปี มอบความสุขสนุกพร้อมปลุกจินตนาการของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย


นอกจากนี้ยังได้ศิลปินใหญ่อย่าง อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่สนับสนุนผลงานศิลปะอย่างภาพสัตว์ทิพย์ที่มีลวดลายวิจิตรบรรจงมาจัดเรียงองค์ประกอบใหม่ ให้เป็นภาพลายไทยที่มีความเป็นตัวเองของเด็ก ๆ เพราะมีความเชื่อในเรื่องของการจัดเรียงองค์ประกอบที่ดี จะช่วยในการจัดสรรสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตได้ดีมีรสนิยมทางศิลปะ ในโซน ART GALLERY และครูสอนศิลปะ นักวาดภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นอย่าง ครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ที่ได้ออกแบบงานศิลปะการแต่งตัวตุ๊กตากระดาษที่มีลายเส้นที่มีเอกลักษณ์จัดเจนมาให้เด็ก ๆ ได้ใช้จินตนาการแต่งตัวตุ๊กตากันตามใจสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจในวัยเด็กกันอย่างเต็มที่อีกด้วย


เมืองแห่งก้อนเมฆ…จุดเริ่มต้นของจินตนาการและไอเดียนับล้านผ่านกิจกรรมมากถึง 19 โซน ทั้งศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม พัฒนาการทางร่างกาย ฯลฯ ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทคแห่งแรกในอาเซียน บนพื้นที่กว่า 1,400 ตร.ม. สำหรับเด็ก ๆ และทุกคนในครอบครัว

 

IMAGINIA ดินแดนแห่งจินตนาการและการเรียนรู้ไม่สิ้นสุด



1. ART GALLERY
2. WONDER CAR
3. SHADOW FOREST
4. ART CABIN
5. BUILDER’S STUDIO
6. RIDE TO THE SKY
7. IMAGINIA FORT
8. MARCHÉ
9. TIME TUBE SLIDER
10. Meteori Peak
11. IMAGINIA TOWN HALL
12. MAGICAL THEATER
13. BOOK CAVE
14. DJ CANOPY
15. KNIGHT’S CIRCLE
16. SOUND CLOUD
17.NANA’s Kitchen
18. SHADOW BIRDHOUSE
19. DREAM JUNGLE
20.DRAGON CAVE
21.FIRST AID ROOM

 

ราคาบัตรค่าเข้า

 
  • เด็กต่ำกว่า 70 ซม. 100 บาท
  • เด็กสูง 70 - 100 ซม. 250 บาท
  • เด็กสูง 101 ซม.ขึ้นไป 480 บาท
  • ผู้ปกครอง (13 ปีขึ้นไป) 200 บาท



สวนสนุกแห่งนี้เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก ศูนย์การค้า The Emporium Shopping Complex ชั้น 3 เลขที่ 622 ซอย 24 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โทร : 02-664-8337-8  www.imaginiaplayland.com และ www.facebook.com/imaginiaplayland





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพwww.imaginiaplayland.com , www.facebook.com/imaginiaplayland , travel.sanook.com , travel.kapook.com และ travel.thaiza.com





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)