ข่าวและโปรโมชั่น

แพคเกจ Expedia เที่ยวฮ่องกง จุใจ 3วัน 2คืน เริ่มต้น 5,429 บาท



ฮ่องกง เมืองที่ได้รับความนิยมเสมอ คิดไม่ออก บอกไม่ถูกไม่รู้จะเที่ยวไหน ก็ฮ่องกงนี่แหละ คือคำตอบ เพราะการเดินทางที่ง่าย ไม่ต้องง้อทัวร์ และวีซ่าเลย แถมแหละท่องเที่ยวสวย ๆ มากมาย ทั้งตึกราม บ้านช่อง สถาปัตยกรรม ประเพณีวัฒนธรรม และอาหารการกินที่น่าลิ้มลอง รวมถึงแหล่งช้อปปิ้ง ที่ใครเป็นขาช้อปทั้งแบรนด์และไม่แบรนด์ ต่างต้องรู้กันดีว่า ฮ่องกงนี่แหละถูกสุด ๆ 

ใครที่กำลังวางแผนทริปเที่ยวฮ่องกง govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จาก Expedia กับโปร "แพคเกจ Expedia เที่ยวฮ่องกง จุใจ 3วัน 2คืน เริ่มต้น 5,429 บาท" จองทีเดียวครบ ทั้งตั๋วเครื่องบินไปกลับ + ที่พัก 3 วัน 2 คืน และบินกับสายการบิน Full Service เส้นทาง กรุงเทพ สู่ ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน เดินทางด้วยสายการบิน Hong Kong Airlines เริ่มต้น 5,429 บาท รวมภาษีแล้ว ส่วนใครอยากบินลำใหญ่ นั่งสบายด้วย A380 กับสายการบิน 5 ดาว Emirates ก็เพิ่มงบกันได้คะ แถมฟรี โหลดสัมภาระ, เลือกที่นั่งได้เองและอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง คะ

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • แพคเกจ Expedia ตั๋วเครื่องบินไปกลับ + ที่พัก 3 วัน 2 คืน เส้นทาง กรุงเทพ สู่ ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน  เดินทางด้วยสายการบิน Hong Kong Airlines เริ่มต้น 5,429 บาท รวมภาษีแล้ว



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่เดือนพฤษภาคม - พฤศจิกายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งเเต่เดือนพฤษภาคม - พฤศจิกายน 2560

วันเข้าพัก : วันเข้าพักขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : changtrixget.com





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : changtrixget.com




 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)