ข่าวและโปรโมชั่น

Dusit International ขยายแบรนด์สู่เมืองหนานจิง ประเทศจีน



Dusit International หรือ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) โรงแรมและรีสอร์ทเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ซึ่งดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เผยว่าดุสิตฟูดู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ได้พันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ ในประเทศจีน และได้ลงนามเซ็นสัญญากับบริษัท หนานจิง ชางกินฮัว คอนสตรัคชั่น ดีเวลลอปเม้นท์ (Nanjing Shangqinhua Construction Development Company Limited) เพื่อบริหารโรงแรมดุสิตธานี เวทแลนด์พาร์ค รีสอร์ท หนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ซึ่งคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการภายช่วงกลางปี 2560

โรงแรมดุสิตธานี เวทแลนด์พาร์ค รีสอร์ท หนานจิง ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานหนานจิง ชางกินฮัว อีโค เว็ทแลนด์ พาร์ค มีการเดินทางที่สะดวกและตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าใจกลางเมือง สถานีรถไฟความเร็วสูง และสนามบินนานาชาติหนานจิงเพียง 20 นาทีโดยรถยนต์ อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปเมืองเซียงไฮ้ได้ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงด้วยรถไฟฟ้าความเร็วสูง

โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักและวิลล่า 110 หลัง ห้องประชุมขนาดใหญ่สำหรับรองรับทั้งงานเลี้ยงส่วนตัวและการประชุมทางธุรกิจ และยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงสปาแบบไทยที่มีโปรแกรมดูแลสุขภาพและความงามให้บริการ และสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้า เมืองหนานจิงตั้งอยู่ใจกลางของภาคตะวันออกของจีนและพื้นที่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซี หนานจิงเป็นหนึ่งในท่าเรือน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นศูนย์กลางการขนส่งคมนาคม และยังเป็นเมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,500 ปี และเป็น 1 ใน 4 ของเมืองหลวงของราชวงศ์จีน มีภูมิทัศน์ของภูเขาและแม่น้ำที่สวยงาม และมีมรดกทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย

มร. ลิม บุน ควี (Mr Lim Boon Kwee) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำการต้อนรับที่เปี่ยมเสน่ห์แบบไทยอันโดดเด่นมาสู่เมืองประวัติศาสตร์และมีชีวิตชีวาอย่างหนานจิง การเปิดโรงแรมดุสิตธานี เวทแลนด์พาร์ค รีสอร์ท นับเป็นก้าวสำคัญของดุสิตและสามารถวางตำแหน่งของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการขยายธุรกิจภายในประเทศจีนต่อไป เราเฝ้ารอที่จะเปิดประตูต้อนรับลูกค้าในช่วงปลายปี 2560 นี้"

มร. มู มิน (Mr Mu Min) ผู้แทนของบริษัท หนานจิง ชางกินฮัว คอนสตรัคชั่น ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า "โรงแรมดุสิตธานี เวทแลนด์พาร์ค รีสอร์ท หนานจิงจะสามารถช่วยยกระดับธุรกิจโรงแรมและคุณภาพของการบริการ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกจากทั่วทุกมุมโลก โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นและจะยิ่งช่วยทำให้เมืองหนานจิงกลายเป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน"




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : ryt9.com และ Dusit Hotels & Resorts




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)