ข่าวและโปรโมชั่น

นับถอยหลัง เปิดแลนด์มาร์คใหม่ LEGOLAND® Japan ที่ Nagoya ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2560



ใกล้ถึงวันเข้ามาทุกที สำหรับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เต็มรูปแบบของ  LEGOLAND® Japan ที่เมืองนาโงยะ จังหวัดไอจิ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของญี่ปุ่น และเป็นสวนสนุก LEGOLAND แห่งที่ 8 ของโลก และที่ 2 ในเอเชีย หลังจากมาเลเซียอีกด้วย  ที่พร้อมจะมอบความสนุกจัดเต็มในสไตล์ของเลโก้  เหมาะสำหรับเด็กเล็ก อายุตั้งแต่ 2-12 ปี และครอบครัว เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

ภายในสวนสนุกนี้มีทั้งหมด 7 โซน แต่ละโซนจะมีธีมที่แตกต่างกัน  และมีเครื่องเล่น การแสดงต่าง ๆ เพื่อสร้างความสนุกให้กับคุณและครอบครัวที่มากกว่า 40 ชนิด  เช่น โซน Knight’s Kingdom มีเครื่องเล่นชื่อว่า The Dragon เป็น roller-coaster  ที่จะพาขี่มังกรไปยังปราสาทของพระราชา จำลองสร้างเมืองต่าง ๆ ตามสไตล์ของ LEGO

และพิเศษสำหรับ  LEGOLAND JAPAN ได้มีการจำลองปราสาท Nagoya ด้วย Lego มากกว่า 225,000 ชิ้น ในการประมาณของสวนสนุกแห่งนี้ น่าจะใช้ LEGO มากถึง 17 ล้านชิ้นเลยนะ ซึ่งใครจะรู้ว่าของเล่นชิ้นเล็กๆ ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการสมัยเด็ก ได้กลายมาเป็นเมืองสวนสนุกที่สัมผัสได้จริงแล้ว 
 
  • พบกับเครื่องเล่น การแสดง และ attraction กว่า 40 ชนิด
  • ธีมปาร์คที่เพลิดเพลินได้ทั้งครอบครัวแบบเต็มวัน
  • Attraction กลางแจ้ง ที่มีให้สนุกตลอดทั้งปี
  • Theme Land 7 แห่ง 7 สไตล์
  • ตัวต่อ LEGO กว่า 17 ล้านชิ้น และ โมเดล อีกกว่า 10,000 ตัว
 

สำหรับบัตรเข้าเล่นสวนสุนุก

 
  • แบบ 1 วัน ราคา 5,300 เยน สำหรับเด็ก และ 6,900 เยน สำหรับผู้ใหญ่
 

การเดินทาง

 
  • จากสถานี Nagoya เดินทางด้วยรถไฟ สาย Aonami ลงสถานี Kinjo Futo ใช้เวลา 24 นาที (และตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. จะมีขบวนพิเศษวิ่งตรงแบบไม่แวะจอดระหว่างทาง ใช้เวลา 17 นาที)





สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.tiewyeepoon.com และ www.legoland.jp/en




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.tiewyeepoon.com และ www.legoland.jp/en


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)