ข่าวและโปรโมชั่น

The Willis Tower สถานที่เที่ยวแห่งใหม่ พร้อมหลั่งอะดรีนาลีน สุดหวาดเสียว @ตึกระฟ้าแห่งชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา



ใครที่ชื่นชอบความเสียว และชอบความท้าทาย govivigo ขอแนะนำ "ตึกระฟ้าแห่งชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา" ที่จะทำให้คุณได้หลั่งอะดรีนาลีนกันแบบเต็มสตีม โดย The Willis Tower ที่มี่ชื่อเดิมว่า The Sears Tower เป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ สูงที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก ตั้งอยู่ที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา เป็นตึกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เมื่อขึ้นไปชั้นบน จะสามารถเห็นมุมมองและวิวอันยอดเยี่ยมของเมืองชิคาโก้อันเต็มไปด้วยตึกคอนกรีตที่แสดงถึงความศิวิไลซ์ 

The Willis Tower มีความสูงประมาณ 442 เมตร หรือประมาณ 1,450 ฟุต มีทั้งหมด 110 ชั้น เป็นตึกระฟ้าที่ความสูงมาก และมีความแตกต่างจากตึกทั่วไป เพราะจุดชมวิวของที่นี่นั้นหวาดเสียวนัก โดยในเดือนกรกฎาคม ปี 2009 ทางตึกได้เปิดตัวระเบียงแก้ว ชื่อว่า “The Ledge” ตั้งอยู่ที่ชั้น 103 มีลักษณะคล้ายหิ้งยื่นออกไปข้างนอกตึก มีขนาดประมาณ 10 x 10 ฟุต มีขนาดพื้นเพียง 4.3 ฟุต สร้างขึ้นจากกระจกทั้งหมด และด้วยความที่อยู่สูงมาก ทำให้สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองได้แบบ 180 องศา และในฤดูหนาว จะสามารถเห็นเมฆหมอกที่ปกคลุมเหล่าตึกข้างล่าง ราวกับเป็นทะเลแห่งตึกคอนกรีต

The Ledge แห่งตึก The Willis Tower เป็นดั่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่ผู้คนต้องแห่แหนกันไป ถ้าได้มาเที่ยวที่ชิคาโก้ เพราะสิ่งปลูกสร้างชนิดนี้แม้จะมีความหวาดเสียวเพราะทุกอย่างมันใสทั้งหมด แต่ก็ได้รับความนิยมอยู่ดี เพราะวิวของเมืองนั้นสวยจับตาแบบที่หาที่ไหนไม่ได้ จึงไม่น่าพลาดหากอยากใครอยากได้ภาพถ่ายเจ๋ง ๆ ไปอวดเพื่อน ๆ ในโลกโซเชียล




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : travel.thaiza.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)