ข่าวและโปรโมชั่น

คุ้มเวอร์วัง กับที่พักสุดชิลล์ สตาร์เวลล์การ์เด้นท์โฮม พร้อมส่วนลด สูงสุด 70%



การได้ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนในแต่ละครั้งมักจได้อะไรดีดี และได้สิ่งที่ประทับกลับมาเสมอและที่พักโรงแรมหรือรีสอร์ทก็เป็นส่วนหนึ่งในการท่องเที่ยว เพราะเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ทั้งร่างกายจิตใจเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด

ซึ่ง govivigo ขอแนะนำอีกหนึ่งที่พัก รับรองว่าต้องโดนใจใครหลายคนแน่นอน กับสตาร์เวลล์การ์เด้นท์โฮม “ที่พักในฝัน สวรรค์บนดิน” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ  มีทำเลที่ตั้งอยู่บนที่สูง จึงสามารถมองเห็นทัศนีย์ภาพของทิวเขาได้ 360 องศา และเป็นช่องทางผ่านของ  ลมจึงทำให้รับลมหมอกจากช่วงเขาได้มากที่สุดและใกล้แหล่งที่ท่องเที่ยว เช่น ผาชมตะวัน ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าตรู่ ไร่องุ่น สวนดอกเบญจมาศวังดอกไม้ ซึ่งเต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ สวนลุงไกร ผักปลอดสารพิษ ฟาร์มเห็ดหอม เดินป่า ส่องสัตว์ ผาเก็บตะวัน ชมพระอาทิตย์ตกอีกด้วย

มีการบริการที่น่าประทับใจ ด้วยพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเอง โดยในวันนี้ "สตาร์เวลล์การ์เด้น โฮม รีสอร์ท" จัดหนักช่วง Low Season "ลดตับแตก"สูงสุดถึง 70% ทุกโซนจากราคาปกติ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2560 เท่านั้น ห้ามพลาด!! สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติและที่พักสไตล์บาหลี ที่นี่จะปลดปล่อยคุณให้หลุดพ้นจากวิถีของความวุ่นวาย พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมนานาชนิดที่คอยรองรับมากมาย อาทิ จัดงานเลี้ยง สัมมนา ลานบริการบันเทิง สามารถจัดปาร์ตี้ ร้องคาราโอเกะ ในบรรยากาศธรรมชาติสุดชิลล์ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ : 081-9679456. ID : stgstarwell Admin : Noolek , www.stargardenhome.com/home และ Facebook : สตาร์เวลล์ การ์เด้นท์โฮม รีสอร์ท อ.วังน้ำเขียว วันนี้ - 30 เมษายนนี้เท่านั้น!! รีบมาด่วนเลยยย



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.stargardenhome.com/home , Facebook : สตาร์เวลล์ การ์เด้นท์โฮม รีสอร์ท อ.วังน้ำเขียว และ ryt9.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)