ข่าวและโปรโมชั่น

Peach Aviation เปิดเส้นทางบินใหม่ สู่ฮาวายญี่ปุ่นจังหวัดโอนิกาวา จองได้แล้ววันนี้



การท่องเที่ยวประจำจังหวัดโอกินาวา ได้จัดงานเปิดตัวจังหวัดโอกินาวา อีกหนึ่งจังหวัดในประเทศญี่ปุ่นที่มีความน่าสนใจ ทั้งทางด้านวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ที่มีไม่เหมือนภาคอื่นๆ ของญี่ปุ่น โดยเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งภายในงานก็ได้มีการแนะนำข้อมูลของทางจังหวัดโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยว, ช็อปปิ้ง, อาหาร รวมไปถึงมีการนำการแสดงพื้นบ้านและอาหารท้องถิ่นมาให้ได้ชมและชิมกันอีกด้วย

คุณทามากิ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานจังหวัดโอกินาวา ประจำประเทศสิงคโปร์ ได้กล่าวถึงจังหวัดโอกินาวา ว่าเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วัฒนธรรมที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะ รวมไปถึงมีอาหารพื้นบ้านที่แสนอร่อย สถานที่ช็อปปิ้ง และของฝากท้องถิ่นที่มีกลิ่นอายของโอกินาวาที่ไม่สามารถหาได้จากแถบอื่นๆ ในญี่ปุ่น จึงทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ จึงอยากจะแนะนำจังหวัดโอกินาวาให้ชาวไทยที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นได้รู้จักกัน


พบกับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงาม
จังหวัดโอกินาวาเป็นหนึ่งในหลากหลายหมู่เกาะ ที่อยู่ทางใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น จึงมีความสวยงามของธรรมชาติที่แตกต่างจากที่อื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะทะเลที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของโลก การันตีโดยเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง TripAdvisor และ TripZilla จนถูกขนานนามว่าเป็นฮาวายของญี่ปุ่น สำนักงานท่องเที่ยวจังหวัดโอกินาวาจึงขอเชิญชวนให้คุณได้มาสัมผัสและเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชมวิว หรือกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่นการเล่นฟลายบอร์ด, ดำน้ำ, พายเรือคายัค และจุดเด่นที่พลาดไม่ได้คือ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูระอุมิ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก


สัมผัสอารยธรรมที่ไม่เหมือนใคร
จังหวัดโอกินาวา แต่เดิมคืออาณาจักรริวกิว ซึ่งได้รับอิทธิพลทางด้านวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมจากประเทศจีน ผสมผสานกับประเทศญี่ปุ่นกลายเป็นวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หาไม่ได้จากพื้นที่อื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีการเก็บรักษาและอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี อย่างเช่นการระบำกลองพื้นบ้าน "เอย์ซะ", การแสดงดนตรีโดยเครื่องดนตรีประเภทสาย "ชามิเซ็น", รวมไปถึงปราสาท "ชูริโจ" ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลก


ลิ้มรสอาหารพื้นบ้านอันแสนอร่อย
ที่โอกินาวามีอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยที่ไม่เหมือนกับที่อื่นๆ ในญี่ปุ่นให้ท่านได้ลิ้มรสกัน ไม่ว่าจะเป็น "โอกินาวาโซบะ" โซบะเส้นเนียวนุ่มตำรับเฉพาะของโอกินาวา, "โกยะจัมปุรุ" ผัดมะระใส่เต้าหู้, "ระฟุเตะ" หมูสามชั้นตุ๋นอันแสนอ่อนนุ่ม, "ซาตะอันดางิ" ขนมแป้งโดทอด และอื่นๆ อีกมากมาย


ช็อปให้กระจุย ชิมให้จุใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่ให้ช็อปให้ชิม เพราะที่ถนนโคคุไซแห่งโอกินาวามีย่านร้านค้าซึ่งมีร้านมากมายเรียงรายตลอดระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร จนได้สมญานามว่า 1 ไมล์มหัศจรรย์ รวมไปถึงตลาดมาคิชิ ซึ่งท่านสามารถหาซื้ออาหารทะเลสดๆ และให้ทางร้านปรุงให้ทานได้เลย


สำหรับผู้ที่ต้องการไปท่องเที่ยวในจังหวัดโอกินาวา ทาง Peach Aviation สายการบินราคาประหยัด (LCC) ได้เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพมหานคร สู่จังหวัดโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลาบินเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น กับราคาเริ่มต้นเพียง 3,180 บาทต่อเที่ยวเท่านั้น ท่านใดที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่น ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่จะมาเที่ยวที่จังหวัดโอกินาวาเลย



สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.flypeach.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : ryt9.com และwww.flypeach.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)