ข่าวและโปรโมชั่น

QantasAirways จัดโปรราคาตั๋วสุดพิเศษ บินเที่ยวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์



ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ประเทศในฝันของนักท่องเที่ยวหลาย ๆ คน ที่อยากไปสัมผัสกับความสวยงามดั่งภาพวาดกับบ้านเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์มากมายรวมถึงแหล่งท่องเที่ยวเด็ด ๆ ดัง ๆ ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน QantasAirways ที่จะมาสานฝันให้คุณเป็นจริงกับโปร "QantasAirways จัดโปรราคาตั๋วสุดพิเศษ บินเที่ยวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ " ตั๋วโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจไป-กลับ กรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย (อะดิเลด บริสเบน แคนส์ เมลเบิร์น หรือซิดนีย์)  เริ่มต้น 76,575 บาท ขณะที่เส้นทาง กรุงเทพฯ-นิวซีแลนด์ (โอ๊คแลนด์ ไครสต์เชิร์ช หรือเวลลิงตัน) เริ่มต้น 91,560 บาท

ราคาตั๋วโดยสารรวมอัตราภาษีสนามบิน ค่าบริการ ภาษีน้ำมัน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ  พร้อมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ 40 กิโลกรัมต่อคน โดยไม่จำกัดว่ามีจำนวนกี่ชิ้น ผู้โดยสารสามารถออกเดินทางได้ระหว่าง 1-4 เมษายน 1 พฤษภาคม - 6 กรกฎาคม และ 24 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2560 โดยตั๋วโดยสารมีอายุ 1 ปี นับจากวันที่ออกเดินทาง และทุกเส้นทางสามารถเลือกเดินทางผ่านซิดนีย์ และ/หรือสิงคโปร์ ทั้งนี้ระหว่างการเดินทางผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะรู้สึกสบายตลอดการเดินทางกับที่นั่งบิสสิเนส สวีท ที่ปรับเอนราบได้อย่างเต็มที่ ณ เวลาใดก็ได้ตั้งแต่เครื่องออกจนถึงเครื่องลงจอด

ผู้โดยสารชั้นธุรกิจสามารถเพลิดเพลินกับเมนูอาหารที่สร้างสรรค์โดยร็อคพูล กรุ๊ป เลือกสั่งก่อนเดินทางโดยคลิกไปที่เว็บไซต์ qantas.com หลังจากนั้นคลิกหมวด 'Manage Your Booking' แล้วเลือก 'Select on Q Eat'  สามารถเปลี่ยนแปลงเมนูได้ภายใน 7 วันและอย่างช้าภายใน 12 ชั่วโมงก่อนเดินทาง ระหว่างเที่ยวบินยังสามารถขอคำปรึกษากับซอมเมอลิเยร์เกี่ยวกับเครื่องดื่มไวน์และแชมเปญที่ได้รับรางวัลว่าเหมาะกับเมนูอาหารอะไรบ้าง อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงต่าง ๆ  ที่มีให้เลือกสรรหลายร้อยรายการ ทั้งภาพยนตร์ล่าสุด รายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ อัลบั้มซีดีต่าง ๆ 
แผนที่เคลื่อนที่และเกมจากจอสกรีนส่วนตัวขนาด 12.1 นิ้ว พร้อมกับหูฟังที่ป้องกันเสียงได้ และระบบควบคุมออนดีมานด์ต่าง ๆ

นอกจากนั้นทุกที่นั่งยังมีโทรศัพท์ส่วนตัว ที่สามารถส่งข้อความได้ เต้าปลั๊กไฟสำหรับเสียบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คและต่อสายยูเอสบีได้ และเพื่อความสบายตลอดการเดินทางผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับอะเมนิตี้ คิท (กระเป๋าเครื่องใช้ส่วนตัว) พร้อมสรรพด้วยผลิตภัณฑ์สปาของออสเตรเลีย Aspa ของ Aurora และชุดนอนที่ช่วยให้หลับสบายตลอดการเดินทางอีกด้วย

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • ชั้นธุรกิจ เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง ออสเตรเลีย (อะดิเลด บริสเบน แคนส์ เมลเบิร์น หรือซิดนีย์)  ในราคาเริ่มต้น 76,575 บาท (ราคาไป - กลับสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)
  • ชั้นธุรกิจ เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง นิวซีแลนด์ (โอ๊คแลนด์ ไครสต์เชิร์ช หรือเวลลิงตัน)  ในราคาเริ่มต้น 91,560 บาท (ราคาไป - กลับสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)
  • ราคาตั๋วโดยสารรวมอัตราภาษีสนามบิน ค่าบริการ ภาษีน้ำมัน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ พร้อมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ 40 กิโลกรัมต่อคน โดยไม่จำกัดว่ามีจำนวนกี่ชิ้น


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ผู้โดยสารสามารถออกเดินทางได้ระหว่าง 1 - 4 เมษายน 1 พฤษภาคม - 6 กรกฎาคม และ 24 กรกฎาคม-30 กันยายน 2560
โดยตั๋วโดยสารมีอายุ 1 ปี นับจากวันที่ออกเดินทาง และทุกเส้นทางสามารถเลือกเดินทางผ่านซิดนีย์ และ/หรือสิงคโปร์ ทั้งนี้ระหว่างการเดินทางผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะรู้สึกสบายตลอดการเดินทางกับที่นั่งบิสสิเนส สวีท ที่ปรับเอนราบได้อย่างเต็มที่ ณ เวลาใดก็ได้ตั้งแต่เครื่องออกจนถึงเครื่องลงจอด

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : qantas.com หรือติดต่อสำนักงานสายการบิน แควนตัส โทรศัพท์ 02 632 6611




 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)