ข่าวและโปรโมชั่น

บินหรรษารับปิดเทอม ไปกับ AirAsia ในราคาตั๋วสุดว้าว



ปิดเทอมนี้ จับมือลูก จูงมือหลาน ไปเที่ยว พักผ่อน ต้อนรับช่วงปิดเทอม ช่วงเวลาแห่งความสุขของเด็ก ๆ ที่จะได้ไปปลดปล่อย เที่ยวเพลิดเพลินกับครอบครัว ไม่ว่าจะเที่ยวทะเล น้ำตก ภูเขา นอนท่ามกลางธรรมชาติ หรือไปเล่นสวนสนุก สวนน้ำ และอีกมากมาย ที่จะทำให้ปิดเทอมของเด็ก ๆ เป็นทริปท่องเที่ยวที่มีความสุขที่สุดเลย

อย่าปล่อยให้เด็ก ๆ ต้องมานั่งเบื่อในช่วงปิดเทอม พาลูกหลานไปเปิดจินตนาการ ท่องเที่ยวในช่วงปิดเทอมกับโปรโมชั่นดีดีจากสายการบิน AirAsia "บินหรรษารับปิดเทอม ไปกับ AirAsia ในราคาตั๋วสุดว้าว" เส้นทางการบินในประเทศ และต่างประเทศ อาทิเช่น เชียงใหม่, เชียงราย, น่าน, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, ฮ่องกง และอีกมากมาย  ในราคาบินในประเทศ เริ่มต้น 590 บาท และเส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้น 990 บาทเท่านั้น


 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, น่าน, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, กระบี่ และอีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 590 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง สิงคโปร์, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, ฮ่องกง และอีกมากมาย  ในราคาเริ่มต้น 990 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมภาษีสนามบินแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม - 30 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://mobile.airasia.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)