ข่าวและโปรโมชั่น

ปิดเทอมนี้ตะลุยเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต สุขุมวิท 22 กับโซนใหม่น่าเล่น 7D Amazing Park



ปิดเทอมนี้พาเด็ก ๆ ไปตะลุยเที่ยว เปิดประสบการณ์ใหม่กับความบันเทิงในรูปแบบเทคโนโลยี 7มิติ "ธนาคารกรุงเทพ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต สุขุมวิท 22" กับโซนใหม่ น่าเล่นสุด ๆ  “7D Amazing Park” ที่นำเสนอเทคโนโลยีเสมือนจริงสุดล้ำยุคแบบสัมผัสได้ทุกโสตประสาทโ ดยพาผู้เล่นก้าวสู่โลกดิจิทัลและข้ามกาลเวลาไปสัมผัสบรรยากาศ และชีวิตสัตว์โลกหลากสายพันธุ์ในดินแดนต่าง ๆ

นายวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอฟดับเบิ้ลยูอาร์ จำกัด ตัวแทนทีมผู้บริหารฯ เปิดเผยว่า “กระแสความนิยมเกี่ยวกับเทคโนโลยีโลกเสมือนจริงกำลังเป็นที่แพร่หลายในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำมาประยุกต์ใช้ในด้านที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีความบันเทิง และด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ต่างๆซึ่งผู้ผลิตเทคโนโลยีเหล่านี้ต่างมีการพัฒนาเพื่อนำเสนอประสบการณ์ในแบบที่มีความสมจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ  

โดยทางธนาคารกรุงเทพ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต สุขุมวิท 22 เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถมอบความบันเทิงพร้อมทั้งเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ให้กับน้องๆ เยาวชนไทย จึงได้นำเอาเทคโนโลยีในรูปแบบ 7D ที่กำลังได้รับความนิยมในสวนสนุกชั้นนำในต่างประเทศมานำเสนอ โดยนอกจากจะเป็นการส่งเสริมจินตนาการและการใช้เวลากับครอบครัวแล้วยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี และเรื่องราวของสัตว์โลก ทั้งสายพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน ตามถิ่นอาศัยแหล่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบนบก หรือจากใต้ทะเลลึก และแม้กระทั่งสัตว์โลกที่สูญพันธุ์ไปแล้วอย่างไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่าง ๆ”

ทั้งนี้ “7D Amazing Park” มอบประสบการณ์แห่งโลกเสมือนจริง โดยจะนำผู้เล่นไปสัมผัสกับบรรยากาศในดินแดนต่างๆ ในแบบ7 มิติ 7 ทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นทั้งมิติของภาพ เสียง กลิ่น บรรยากาศ ปฏิสัมพันธ์ การสัมผัส และมิติแห่งความสมจริงเสมือนเข้าไปอยู่ในดินแดนต่างๆ อาทิ การเผชิญหน้ากับเหล่าสิงห์สาราสัตว์ในบรรยากาศแห่งป่าซาฟารีการสัมผัสกับโลกน้ำแข็งและหิมะในถิ่นของนกเพนกวิ้นและหมีขั้วโลกการสูดกลิ่นอายของท้องทะเลและสัมผัสกับสัตว์โลกจากใต้ทะเลลึก หรือร่วมตื่นเต้นเร้าใจไปกับบรรยากาศในโลกยุคจูลาสิค

สำหรับการเปิดตัวโซน “7D Amazing Park” ในครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษได้แก่น้องแผ่นดิน และน้องเนเน่ จากรายการปริศนาฟ้าแล่บมาร่วมสาธิตการเล่นเครื่องเล่น 7D และเชิญชวนเพื่อนๆ เยาวชนและผู้ที่สนใจมาสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงพร้อมเปิดโลกแห่งจินตนการและการเรียนรู้ใหม่ ๆ ที่ ธนาคารกรุงเทพ ไดโนซอร์แพลนเน็ตสุขุมวิท 22

โดยในช่วงปิดเทอมนี้ นอกจากความสนุกสนานในโซนใหม่แล้ว น้องๆ เยาวชนยังสามารถเพลินเพลินกับเรื่องราวของดวงดาวไดโนเสาร์กลางใจเมืองในโซนต่างๆไม่ว่าจะเป็น Dinosaur District, Dino Eyes, Starts of Dino, 4D Deep World, The Great Volcano & the Extinction Live Show, Raptor X-Tream, Dino Farm และ Dino Square


"ธนาคารกรุงเทพ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต สุขุมวิท 22" เปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 10:00 – 22:00 น.
 

บัตรผ่านประตู

 
  • ผู้ใหญ่ ราคา 600 บาท
  • เด็กความสูง 90 – 120 เซนติเมตร ราคา 400 บาท
  • เด็กความสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตร เข้าฟรี
  • นั่งกระเช้า Dino Eye ราคาคนละ 200 บาท
  • ขี่ไดโนเสาร์ Dino Farm ราคาคนละ 100 บาท
 

การเดินทาง

 
  • รถยนต์ส่วนบุคคล The Emquartier ถนนสุขุมวิท ระหว่างสุขุมวิท ซอย 24-22 (EM Sphere)
  • รถไฟฟ้า สถานีพร้อมพงษ์ (ทางออก 6)





สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  www.dinosaurplanet.net และ Dinosaur Planet




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.prachachat.net/ , http://www.prachachat.net , www.dinosaurplanet.net และ Dinosaur Planet




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)