ข่าวและโปรโมชั่น

Centara Grand Island Resort and Spa Maldives กวาดเรียบ 2 รางวัลเกียรติยศ จากการท่องเที่ยวและเว็บไซด์ชั้นนำระดับโลก



เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort and Spa Maldives) โรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้คว้ารางวัลเกียรติยศ ถึง 2รางวัล จากหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวชั้นนำถึงสองรางวัล ได้แก่ รางวัลรีสอร์ท ยอดเยี่ยมด้านบริการแบบออลอินคลูซีฟ (Leading All Inclusive Resort) จากสมาคมการท่องเที่ยวแห่งเอเชียใต้ หรือ South Asian Travel Awards – SATA ประจำปี 2559 และรางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากผลการรีวิวของแขกผู้เข้าพัก (Guest Review Award) ประจำปี 2559 จากเว็บไซต์เพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกอย่าง Booking.com
อีกด้วย

สำหรับรางวัลยอดเยี่ยมจากสมาคมการท่องเที่ยวแห่งเอเชียใต้ หรือ SATA นั้น เป็นรางวัลด้านการท่องเที่ยวรางวัลที่จัดขึ้นเป็นรายการแรกในภูมิภาคเอเชียใต้โดยความร่วมมือของภาคส่วนต่างๆ ด้านธุรกิจท่องเที่ยวในภูมิภาค เพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับองค์กรหรือหน่วยงานที่สามารถส่งมอบสินค้าและบริการอันเป็นเลิศให้กับนักท่องเที่ยวได้ป็นอย่างดี โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ โรงแรมเม้าท์ ลาวิเนีย ประเทศศรีลังกา โดยมีองค์กรและหน่วยงานชั้นนำมากมายทั้งจากภายในประเทศศรีลังกา มัลดีฟส์ และอินเดีย ได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ ในกว่า 30 สาขา

ในส่วนของรางวัลจาก Booking.com เว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ที่จัดให้มีการมอบรางวัลอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปีให้กับธุรกิจที่มีความโดดเด่นในการส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนและท่องเที่ยวอันน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักด้วยจำนวนบทความวิจารณ์กว่า 110 ล้านรีวิวที่เขียนเกี่ยวกับที่พักถึง 355,535 แห่ง ใน 205 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในการที่จะได้รับรางวัลในแต่ละสาขา โรงแรมหรือรีสอร์ทนั้นๆ จะต้องมีผลโหวตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 8 เต็ม 10 คะแนน และจะต้องมี

การเขียนรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการจริงไม่ต่ำกว่า 10 รีวิวขึ้นไปเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์รับการพิจารณาเข้าชิงรางวัล กติกาเหล่านี้ถูกกำหนดไว้เนื่องด้วยทาง Booking.com มุ่งเน้นการคัดสรรสถานที่เพื่อการพักผ่อนที่เหนือกว่าด้วยมาตรฐานในการบริการทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของสถานที่ คุณภาพของอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่สำคัญสำหรับนักเดินทาง ทั้งนี้ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ได้รับคะแนนโหวตถึง 9 คะแนนจากคะแนนเต็ม 10 จึงถือเป็นบทพิสูจน์ถึงการรักษาคุณภาพและมาตรฐานของแบรนด์ในการบริหารและจัดการรีสอร์ทเพื่อส่งมอบความสุขในการพักผ่อนให้กับแขกผู้เข้าพักได้อย่างต่อเนื่องและน่าประทับใจ

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะอารีเอโทล ในมหาสมุทรอินเดียตอนใต้ เป็นรีสอร์ทที่ โอบล้อมด้วยทะเลสีครามใสสะอาด ให้บรรยากาศ ในการออกแบบอันเป็นธรรมชาติด้วยทางเดินทำด้วยไม้และตัวอาคารในสไตล์โคโลเนียล รีสอร์ทแห่งนี้มีความสวยงามโดดเด่นดุจดังสวรรค์เขตร้อนสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนในทุกเพศ ทุกวัยอย่างแท้จริง ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยส่วนของวิลลากลางน้ำขนาดใหญ่จำนวน 112 หลัง และส่วนของห้องสวีทที่ตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับบรรยากาศแบบธรรมชาติ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังจัดเตรียมกิจกรรมให้เลือกมากมายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จึงทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติคสำหรับคู่รัก คู่ฮันนีมูน หรือแม้แต่นักเดินทางที่มา เป็นครอบครัว มากไปกว่านี้ แขกผู้เข้าพักทุกคนยังมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับการสำรวจโลก ใต้น้ำอันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยสิ่งมีชีวิตทางทะเลที่หาชมได้ยากในบริเวณน่านน้ำอันอุดมสมบูรณ์ ของมัลดีฟส์ ไม่ว่าจะเป็นแนวปะการังสีสันสดใสละลานตาสำหรับการดำน้ำตื้น หรือจะเลือกดำดิ่งลึกลง ไปค้นหาซากเรือโบราณอันเก่าแก่ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผืนน้ำ ในบริเวณจุดดำน้ำดูฉลามวาฬที่มีชื่อเสียงก็สามารถทำได้อย่างใจคิด

"จากที่เราได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่พักผ่อนอันน่าประทับใจจากนักท่องเที่ยวอีกครั้งในปีนี้ ด้วยสองรางวัลอันทรงเกียรติจากสถาบันด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงใน ภูมิภาคระดับโลก ถือเป็นกำลังใจที่มีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับทีมงานของเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ทุกคน รางวัลต่างๆ ที่ทางรีสอร์ทได้รับมาเป็น เครื่องสะท้อนถึงความพยายามในการส่งมอบความทรงจำในการเดินทางพักผ่อนอันแสน ประทับใจให้กับแขกของเราอย่างต่อเนื่อง และด้วยแพ็คเกจห้องพักที่รวมทุกอย่างแล้วในแบบ "ดิ อัลติเมท ออลอินคลูซีฟ" ที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้ เราจึงมั่นใจได้ว่า แขกผู้เข้าพักทุกคนจะ อิ่มเอมกับวันพักผ่อนอันสุขสันติ์บนเกาะสวรรค์เขตร้อนอันสวยงามอย่างมัลดีฟส์ได้อย่างไร้กังวัล เพราะทั้งบริการอาหาร เครื่องดื่ม สปา รวมถึงกิจกรรมทางน้ำอันน่าตื่นเต้นต่าง ๆ ถูกรวมเข้าไว้ด้วยกันภายในแพ็คเกจเดียวที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด" มร. วอยเทค คลาสซิกี้ ผู้จัดการทั่วไปของเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ กล่าวปิดท้าย




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.centarahotelsresorts.com , http://www.ryt9.com และ Booking.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)