ข่าวและโปรโมชั่น

การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า ฉลองครบรอบ 57 ปี มอบโปรสุดพิเศษเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้า



สายการบินไทยที่มีชื่อเสียงและบริการดีเป็นเลิศ  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รักคุณเท่าฟ้า ฉลองครบรอบ 57 ปี ได้จัดงานฉลอง ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 2 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พบบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกเส้นทางทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยมีนางปริยา จุลกะรัตน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัลและการตลาดรายได้เสริมองค์กร บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธานในพิธีเปิดงานในวันที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 17.30 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม “รักคุณเท่าฟ้า 2560” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 02 เมษายน 2560  ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. เพื่อตอบแทนลูกค้าและเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่การบินไทยดำเนินกิจการครบรอบ 57 ปี ในปี 2560 นี้ โดยมีพิธีเปิดงานในวันที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 17.30 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษสุดตลอดทั้ง 4 วัน สำหรับสมนาคุณลูกค้า ได้แก่ จำหน่ายบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น สุดพิเศษทุกเส้นทางทั้งในประเทศและระหว่างประเทศของการบินไทยและไทยสมายล์ บัตรโดยสารภายในประเทศ THAI Domestic Value Pack  แพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวงราคาพิเศษ โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารภายในงานครบ 50,000 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล บัตรโดยสารฟรีของการบินไทย จำนวน 57 รางวัล และ ไทยสมายล์ เส้นทางภายในประเทศจำนวน 57 รางวัล ตลอดงาน   ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะเป็นบัตรโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ไป-กลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ สู่เมืองต่างๆ อาทิ มอสโคว ประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐรัสเซีย  บรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม  เตหะราน ประเทศอิหร่าน  เพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย โฮจิมินห์ ฮานอย ประเทศเวียดนาม ฮ่องกงและสิงคโปร์ รวมทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย    นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารของการบินไทยในชั้นเฟิร์สคลาสในเส้นทางยุโรปและออสเตรเลีย 30 ท่านแรกภายในงานจะได้รับรางวัลพิเศษสุดเป็นแพ็กเกจ “THAI SIMULATOR EXPERIENCE”  สัมผัสประสบการณ์การบินกับเครื่องฝึกบินจำลอง โดยจะได้เข้าร่วมฝึกบินกับกัปตันและนักบินของการบินไทยในเครื่องฝึกบินจำลอง (Simulator) แบบต่างๆ ของการบินไทย โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านการบิน มาก่อน และพบกับศิลปินนักแสดงชื่อดังที่จะหมุนเวียนมาสร้างความบันเทิงตลอดงานทั้ง 4 วัน  อาทิ คุณชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559 คุณก้อย (อรัชพร) และ เฟย (ภัทร) 2 นักแสดงจากละครเรื่อง O-negative  อ้อม พิยดา  ลิเดีย  นักร้องมิว จาก MBO The Idol game และ โรส ศิรินทิพย์ คุณแพนเค้ก เขมนิจ ทางออนไลน์ ได้แก่ คุณปั้น The Bachelor คุณอู๋ Spin 9  คุณวิน บัดดี้ และ ทูมาดามอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในงาน อาทิ จองและซื้อแพ็กเกจราคาพิเศษ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการบินกับเครื่องฝึกบินจำลอง (THAI Simulator Experience) บริการจองบัตรโดยสารพร้อมชำระค่าบัตรโดยสารผ่านบริการแบบ Digital Sales Service การรับสมัครสมาชิกใหม่และแลกรางวัลสินค้าที่ระลึก รวมถึงกิจกรรมพิเศษจากรอยัล ออร์คิด พลัส สินค้าราคาพิเศษจากร้านขายของที่ระลึกของการบินไทย THAI Shop    รวมทั้งข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆ ที่ร่วมรายการ ในส่วนของรายการสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส  ยังเชิญชวนผู้โดยสารสมัครเป็นสมาชิก ภายในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2560” พร้อมรับโบนัสพิเศษ 2,500 ไมล์ เมื่อเดินทางกับการบินไทยในเที่ยวบินแรก

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2560” ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

1. สามารถติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าเพื่อออกบัตรโดยสารภายในงาน ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-356-1155 ตั้งแต่วันที่วันที่ 30 มีนาคม – 02 เมษายน 2560 เวลา 06.00 – 19.00 น.

ทั้งนี้ เมื่อทำการสำรองที่นั่งผ่านทางโทรศัพท์แล้ว หากผู้โดยสารครบ 50,000 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) ต้องการสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรีด้วยจะต้องมาทำการออกบัตรโดยสารที่บูธการบินไทยในงานรักคุณเท่าฟ้า ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

2.สำหรับผู้โดยสารที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถติดต่อสำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศ

3. ทางเว็บไซต์ www.thaiairways.com  และ http://www.thaiairways.com/th




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.thaiairways.com





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)