ข่าวและโปรโมชั่น

ชุ่มฉ่ำวันไหลพัทยา กับงาน ดีวารี สงกรานต์ เฟสติวัล 2017



ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลงานสงกรานต์ที่ใครหลายคนรอคอย ซึ่งนอกจากวันสงกรานต์จะมีทั้งหมด 3 วันแล้ว ยังมีเทศกาลวันไหล ในหลาย ๆ พื้นที่ โดยวันไหล หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจว่ามัน หมายความว่าอย่างไร govivigo จะมาอธิบายให้เพื่อน ๆ ได้เข้าใจคะ วันไหล คือ วันทำบุญขึ้นปีใหม่ของชาวทะเล โดยกำหนดหลังวันมหาสงกรานต์ประมาณ 5-6 วัน เดิมเรียกว่า ประเพณีก่อพระทรายน้ำไหล วัดใดอยู่ใกล้แม่น้ำ ห้วย หนอง คลอง บึงในบริเวณนั้น ก็จะจัดประเพณีขึ้นโดยชาวบ้านจะช่วยกันชนทรายตามชายหาดใกล้ ๆ เข้าวัด ทำให้วัดนั้น ๆ ได้รับประโยชน์ในการใช้ทรายก่อสร้างเสนาสนะและปูชนียสถานในวัด หรือถมบริเวณวัด

โดยจังหวัดชลบุรีได้จัดงานวันไหลและส่งเสริมการท่องเที่ยวบริเวณชายหาด บางแสน และชายหาดพัทยาในทุก ๆ ปีและปีนี้ก็เช่นกัน โดยเทศกาลสงกรานต์วันไหลพัทยา ทางโรงแรม ดี วารี จอมเทียนบีช พัทยา เชิญชวนคุณมาชุ่มฉ่ำและดับร้อนกันในงาน “ดีวารี สงกรานต์ เฟสติวัล 2017”
ในพุธที่ 19 เมษายน 2560 สนุกสุดมันส์ไปกับทะเลโฟมปาร์ตี้ และแดนซ์ไปพร้อม ๆ กันกับวงดนตรีสด อาทิ วงต้มยำ และวงดนตรีรับเชิญพิเศษชื่อดัง คณะดนตรีแฮนด์เมด จากรายการ Thailand Got Talent 5 สลับกับเหล่าดีเจหนุ่มหล่อ อาทิ DJ 29 (ทเวนตี้ไนน์) และ DJ iMond (ไอมอนด์) ที่จะมาช่วยคุณปลดปล่อยความมันส์แบบน็อนสต็อบ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.จนถึง เที่ยงคืน ณ ร้านอาหารดีบีช โรงแรม ดี วารี จอมเทียนบีช พัทยา (เลียบถนนหาดจอมเทียนซอย 13-14)


บัตรเข้างาน ราคาปกติ 250 บาท โปรโมชั่นพิเศษช่วง Early Bird ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 เมษายน 2560 เมื่อซื้อบัตรเข้างานครบ 4 ใบ แถมฟรี 1 ใบ รับฟรีคนละ 1 ดริ๊งค์และซองกันน้ำ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบัตรล่วงหน้าได้ที่ m.me/DVareeJomtienBeachPattaya  หรือเบอร์โทรศัพท์ 038-418-999



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : พลอยลลดา ไชยบุญเรืองสิน (ออย) | Marketing Communications Manager


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)