ข่าวและโปรโมชั่น

แพคเกจห้องพักสุดหรู ราคาสุดคุ้ม ฉลองปีใหม่ไทย @โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์



"เทศกาลสงกรานต์" เทศกาลประจำปีกำลังจะกลับมาให้ทุกคนได้คลายความร้อน และสนุกสนานกับการสาดน้ำ และการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย ที่มาพร้อมกับความบันเทิงมากมายตามท้องถนนเครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ขอมอบแพคเกจห้องพักสุดคุ้ม ให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่ม "สแปลช แอนด์ แดช" แพคเกจดี ๆ  ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เพื่อทุกท่านได้มีช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สัมผัสประสบการณ์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เรามีห้องพักราคาพิเศษ (ไม่รวมอาหารเช้า) พร้อมฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ผลไม้และเครื่องดื่มต้อนรับคอยให้บริการ หรือจะเลือกพักผ่อนที่ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ห้องพักพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม ได้ตระเตรียมปืนฉีดน้ำและกระเป๋ากันน้ำ พร้อมมอบบัตรกำนัลบริการซัก-รีด หรือเลือกรับบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม มูลค่า 300 บาทต่อห้องต่อคืน โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 – ชาเทรียม คอลเลคชั่น ขอเสนอห้องพักราคาพิเศษรวมอาหารเช้า พร้อมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ ฟรี 1 ครั้งต่อการเข้าพัก ปืนฉีดน้ำและกระเป๋ากันน้ำ ให้กับทุกท่าน ปิดท้ายกับโรงแรมชาเทรียม รอยัลเลค ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ มอบห้องพักพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และชุดอาหารกลางวัน สำหรับ 2 ท่าน

แล้วจะพลาดได้อย่างไรกับแพ็กเกจโดนใจ "สแปลช แอนด์ แดช" ที่จะทำให้ทุกท่านได้เฉลิมฉลองกับเทศกาลสงกรานต์อย่างสนุกสนาน และเต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนในช่วงเวลาแสนพิเศษที่ชาเทรียม

รับสิทธิพิเศษง่ายๆ เพียงแค่คุณ สำรองห้องพักทางออนไลน์ และพิมพ์โค้ดคำว่า "SONGKRAN"  ในลิ้งค์ของโรงแรมที่ท่านต้องการเข้าพัก ตามด้านล่างนี้

Chatrium Hotel Riverside Bangkok, Chatrium Residence Sathon Bangkok, Emporium Suites by Chatrium, Maitria Hotel Sukhumvit 18 – A Chatrium Collection และ Chatrium Hotel Royal Lake Yangon




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อสำรองห้องพักได้ที่ เครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ได้ที่ +66 2 307 8888 อีเมล info.chr@chatrium.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chatrium.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.chatrium.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)