ข่าวและโปรโมชั่น

จัดเต็ม เอาใจคนรักการดำน้ำ กับงาน Thailand Dive Expo 2017 ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 @ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



ดำน้ำ กิจกรรมยอดนิยมของใครหลายคนที่ชื่นชอบและรักทะเล เปรียบเสมือนการเปิดโลกใหม่ใต้มหาสมุทรอันกว่าใหญ่ ที่จะพบเจอกับสิ่งมหัศจรรย์มากมาย ทั้งปะการังสีสันสวยงาม ปลาตัวเล็กตัวน้อยที่แหวกว่ายกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าการดำน้ำเป็นกิจกรรมสุดฮิตที่เมื่อไปทะเลต้องหาโอกาสดำน้ำชมความงามใต้ทะเลให้ได้ เพราะคุณจะหลงรักทะเลอย่างแน่นอน

ใครที่ชื่นชอบการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ govivigo มีงานมหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำแห่งประเทศไทย ในงาน Thailand Dive Expo 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ เพลนารี ฮอลล์  และโซนซี 1 ซี 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. กับงานที่รวมรื่องการดำน้ำไว้มากที่สุดในประเทศไทย แหล่งชุมชนคนรักการดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี และโปรโมชั่นจากบริษัทต่าง ๆ แบบจัดเต็ม ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับโลกใต้น้ำกันอย่างลืมเวลากันเลยทีเดียว อัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรม ท่านจะได้พบกับผู้ประกอบการชั้นนำ เช่น โรงแรม รีสอร์ท และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวทั้งจากในและต่างประเทศ จัดเต็ม คอร์สเรียนดำน้ำ ทริปดำน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำ อุปกรณ์ถ่ายภาพ ฟังสัมมนาเทคนิคการถ่ายภาพใต้น้ำและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าแฟนตัวจริงเรื่องดำน้ำ ห้ามพลาด!!!




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Thailand Dive Expo (TDEX)




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Thailand Dive Expo (TDEX) และ http://www.amazingthaitour.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)