ข่าวและโปรโมชั่น

ESCAPE KHAO YAI CYCLING & LEISURE ครั้งแรกของโรงแรมบริการเต็มรูปแบบเพื่อนักปั่น



เขาใหญ่นอกจากจะเป็นจุดหมายของนักเดินทางที่รักในธรรมชาติ และภูเขาโอบล้อมแล้ว ยังเป็นจุดหมายของกลุ่มคนรักการปั่นจักรยาน เพราะนอกจากจะได้ปั่น บนเส้นทางที่ท้าทายแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและสัมผัสโอโซนบริสุทธิ์ในอุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาตลอดทั้งปี ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันสวยงาม 

ซึ่งโรงแรมชื่อดังอย่างโรงแรม เอสเคป ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น (Escape Sansiri Hotel Collection) ล่าสุดเปิดตัวโปรแกรม "Cycling & Leisure" (ไซคลิ่ง แอนด์ เลเชอร์) แพ็คเกจที่รองรับทุกความต้องการของนักปั่นสุดครบครัน รวบรวมไว้ด้วยโปรโมชั่นห้องพัก กิจกรรมสำหรับนักปั่นจักรยาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ช่วยให้ทริปปั่นของคุณสนุกและประทับใจกว่าครั้งไหนๆที่เอสเคป เขาใหญ่ ที่นี่ที่เดียว

นักเดินทางที่มีจักรยานเป็นเพื่อนคู่ใจ สามารถนำจักรยานคันโปรดมาไว้ในห้องพักได้ด้วยกับบริการ Bike Rack ในห้องพัก พร้อมเพลิดเพลินและผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆของโรงแรม และพื้นที่ส่วนกลางอันกว้างขวางภายในบริเวณโรงแรมที่สามารถปั่นจักรยานแบบชิลล์ๆ เพื่ออุ่นเครื่องก่อนเริ่มทริปปั่นระยะไกลสุดท้าทาย ตรวจเช็คความพร้อมกันซักนิดก่อนปั่นโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Specialized และเซอร์วิสอุปกรณ์ซ่อมบำรุงจักรยานที่พร้อมให้บริการแก่สาวกนักปั่นตัวยง อาทิ เครื่องสูบลมจักรยาน จุดล้างจักรยาน อุปกรณ์ซ่อมและปรับแต่งจักรยาน

โปรแกรม "Cycling & Leisure" พร้อมให้สาวกนักปั่นได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เฉพาะที่เอสเคปเขาใหญ่เท่านั้น ในราคา 3,500 บาท NET/ห้อง/คืน สำหรับเข้าพัก วันธรรมดา (อาทิตย์–พฤหัสบดี) และราคา 4,000 บาท NET/ห้อง/คืน สำหรับวันหยุด (ศุกร์และเสาร์) สำหรับเข้าพักในห้อง Deluxe พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน อีกทั้งแพ็คเกจนี้ครอบคลุมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆที่นักปั่นจะได้รับ ตั้งแต่ห้องพักและวิวจากมุมสูง Deluxe High Floorและ "Bike Pack" สุดคุ้มที่รวบรวมบริการพิเศษสำหรับนักปั่นโดยเฉพาะ อาทิ Grab and Go Box อาหารว่างสุดเฮลท์ตี้สำหรับพกติดไว้ทานระหว่างทริปปั่น หากคุณอยากจะตื่นมาปั่นตั้งแต่เช้ามืดก็ยังอิ่มท้อง และขยายความสุขกับทริปปั่นของคุณให้มากขึ้นด้วย Early Check-in, Late Check-out Nutrition Guidebook แนะนำโภชนาการที่จำเป็นสำหรับนักปั่น Bike Map ปั่น ฟิน กิน เที่ยวและ อยู่ใน Map เดียว และ 24 hours Bike assistance บริการฉุกเฉินกรณียางแตกหรืออุบัติเหตุเล็กต่างๆก็มีบริการรถพยาบาลจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ปากช่องไปรับถึงที่

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการที่ช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกระหว่างทริปปั่นสำหรับจักรยานสุดรักของคุณกับบริการเช็คสภาพจักรยานฟรีที่ Specialized Elite Store เขาใหญ่ และพิเศษสุดเฉพาะ Escape Club Member บริการยืมจักรยานฟรีอีกด้วย

 

โปรโมชั่นพิเศษ

 
  • พิเศษ! สำหรับ 30 ท่านแรกที่จองแพ็กเกจ Cycling & Leisure ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 60 รับฟรีทันที! Bike Cap Limited Edition สุดเท่ เฉพาะที่เอสเคป เขาใหญ่เท่านั้น สามารถจองห้องพักโดยตรงที่ โทร 063-196-4999 เว็บไซต์ www.escape-hotel.com/Khaoyai
    หรือ LINE @escapehotels และสำหรับลูกค้าที่จองห้องพักไปแล้ว แต่อยากจะมาซื้อแพ็กเกจ Cycling & Leisure เพิ่ม สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 690 บาท NET ก็สามารถรับสิทธิพิเศษมากมายนี้เช่นกัน





ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดีๆ จากโรงแรมเอสเคป หัวหิน และ เขาใหญ่ได้ที่ เว็บไซต์ www.escape-hotel.com/Khaoyai  หรือ โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.032-653-456 หรือโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.092-823-2590




สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.escape-hotel.com/Khaoyai




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.escape-hotel.com/Khaoyai




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)