ข่าวและโปรโมชั่น

ThaiLionAir ปล่อยโปรสาดความคุ้ม กับราคาตั๋วสุดพิเศษ



อีกไม่กี่วันก็จะได้หยุดยาว...กันแล้ว เพื่อน ๆ มีโปรแกรมไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไหนกันบ้างเอ่ย...govivigo เชื่อว่าหลายคนกำลงเตรียมตัวเก็บของเก็บเสื้อผ้า กลับต่างจังหวัดไปหาครอบครัว ที่นาน ๆ ทีจะได้อยู่กัน พร้อมหน้าพร้อมตา และมีอีกหลายคนที่เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนซี้หรือไปกับแฟน ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหน ขอให้เพื่อน ๆ สนุกและมีความสุขทุกคนนะคะ

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบินชื่อดัง ThaiLionAir "ThaiLionAir  ปล่อยโปรสาดความคุ้ม กับราคาตั๋วสุดพิเศษ" ในเส้นทางการบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ เดินทางชุ่มฉ่ำทั่วไทย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาท หรือ เส้นทางระหว่างประเทศเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท 
(ราคารวมทุกอย่างแล้ว) จองเลย ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่ พิษณุโลก ราคาเริ่มต้น 690 บาท, กรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 890 บาท, กรุงเทพฯ สู่ โฮจิมินห์ ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท, กรุงเทพฯ สู่ ฮานอย ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท, กรุงเทพฯ สู่ หนานชาง ราคาเริ่มต้น 2,305 บาท และอีกหลายเส้นทางในราคาสุดคุ้ม

 
  • ฟรี! เลือกที่นั่ง
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก.
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 15 กก. (เส้นทางภายในประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 20 กก. (เส้นทางระหว่างประเทศ)
  • ฟรี! น้ำหนักอุปกรณ์กีฬา 15 กก.
  • **ราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัดในทุกเที่ยวบินและอาจไม่มีในบางเที่ยวบิน สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนข้อกำหนด / เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้  10 - 16 เมษายน 2560 

ช่วงเวลาเดินทาง :  วันนี้ 10 เมษายน - 31 กรกฎาคม  2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.lionairthai.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)