ข่าวและโปรโมชั่น

บินประหยัดสะบัดร้อน ไปกับ AirAsia ในราคาตั๋วสุดว้าว เริ่มต้น 590 บาท



เมืองไทย เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบ กับความฮอตที่เรียกได้ว่าร้อนตับแตกกันเลยทีเดียวมาเปลี่ยนความร้อน เป็นอากาศดีดี สบาย ๆ เพียงแค่คุณออกเดินทางท่องเที่ยวคุณก็จะพบกับธรรมชาติที่สวยงาม อากาศที่สดชื่น ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา หรือแม่น้ำ ที่เราสามารถนอนชิลล์ ฟังเพลงที่ชอบกับบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางป่าเขา ก็ได้ฟิวไปอีกแบบ

เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะเที่ยวที่ไหนดี govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน AirAsia มานำเสนอกันคะ อย่าปล่อยให้ความร้อนลอยนวล บินประหยัดสะบัดร้อนกับแอร์เอเชียกันดีกว่าคะ "บินประหยัดสะบัดร้อน ไปกับ AirAsia ในราคาตั๋วสุดว้าว เริ่มต้น 590 บาท" ในเส้นทางบินในประเทศ เช่น เชียงใหม่, เชียงราย, กระบี่, ภูเก็ต และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 590 บาท และเส้นทางบินต่างประเทศ เช่น เวียดนาม, มาเลเซีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 990 บาท *โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัด และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน โดยเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไข

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, กระบี่, ภูเก็ต และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 590 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เวียดนาม, มาเลเซีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 990 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 25 เมษายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 30 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://www.airasia.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)